Van der Vaart thất vọng vì không được van Marwijk trọng dụng

08:09 Thứ ba 12/06/2012

Tiền vệ Rafael van der Vaart vừa lên tiếng thể hiện sự thất vọng khi không được HLV Bert van Marwijk trọng dụng tại kỳ EURO 2012.

Van der Vaart thất vọng vì không được trọng dụng - Ảnh: Getty

Tiền vệ của Tottenham chỉ được thi đấu vỏn vẹn có 19 phút trong trận thua của Hà Lan trước Đan Mạch trong ngày ra quân tại bảng B. Và mặc dù sau khi vào sân, van der Vaart đã mang lại những nét mới trong cách chơi của "Oranje" nhưng có vẻ như cầu thủ này vẫn sẽ phải làm bạn với băng ghế dự bị trong trận chiến với ĐT Đức sắp tới.

Điều này khiến van der Vaart vô cùng thất vọng. Trong bài phát biểu gần nhất, tiền vệ này đã chia sẻ: "Khả năng được vào sân của tôi rất nhỏ. HLV đã có những quyết định của ông ấy. Ông ấy có những cầu thủ ưa thích và tôi không nằm trong số đó. Tôi không nghĩ rằng mình có khả năng thay đổi ý nghĩ của ông ấy. Mấy năm qua, thật khó để thay đổi quan điểm của ông ấy".

"Đây không phải là hoàn cảnh dễ dàng với tôi. Tôi cảm thấy thực sự thất vọng. Tôi luôn cống hiến hết mình cho đội bóng nhưng bị đối xử thật không công bằng".

"Tôi sẽ cống hiến 100% sức lực khi được thi đấu và sẽ không làm ảnh hưởng đến đội bóng. Cầu thủ không phải là người được đưa ra những yêu cầu. Tuy nhiên, tôi nghĩ cần phải lên tiếng thể hiện quan điểm của mình".

Van der Vaart lần đầu tiên khoác áo Hà Lan vào năm 2001 và đến thời điểm này, anh đã có 97 lần khoác áo ĐTQG.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục