Diễn biến vụ Xavi - Barcelona

09:04 Thứ sáu 26/04/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Marca, Xavi Hernandez không loại trừ khả năng ký hợp đồng mới với Barcelona sau khi giao kèo hiện tại hết hạn vào năm 2025.

Sau cuộc họp với Chủ tịch Joan Laporta, Giám đốc Deco và một số nhân vật quan trọng khác, HLV Xavi đã rút lại quyết định rời Barcelona vào cuối mùa.

Theo đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ hoàn thành nốt hợp đồng, điều này đồng nghĩa với việc ông vẫn sẽ dẫn dắt đội bóng xứ Catalonia ở mùa giải 2024/25.

Những ngày căng thẳng tại Barca đã kết thúc. CĐV Barca cũng đã nhận được thông báo chính thức từ đội bóng chủ sân Camp Nou.

XAVI SPEAKS OUT ON BARCELONA FUTURE AFTER WIN OVER PSG - Bóng Đá

 Xavi hoàn toàn có thể gắn bó với Barca sau mùa 2024/25.

Về tương lai sau mùa 2024/25, Xavi khẳng định: "Còn rất nhiều thứ phải làm trong hợp đồng hiện tại. Điều quan trọng là chúng tôi đã quyết định rằng điều tốt nhất cho câu lạc bộ là tiếp tục. Chiến đấu và làm việc để đạt được các mục tiêu.

Tôi biết mình đang ở đâu nhưng tôi đã nói với chủ tịch rằng tôi cảm thấy mạnh mẽ, đầy khao khát. Tôi nghĩ rằng dự án vẫn chưa kết thúc, tôi không thể lừa dối các cule. Từ đó, tôi muốn tiếp tục, nhưng mọi chuyện sẽ tiếp tục dù là một môi trường tàn khốc.

Tôi thấy mình có năng lượng và sức mạnh để tiếp tục cho cuộc hành trình này."

Tiểu Lam | 08:34 26/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục