Trung vệ Chaher Zarour tiếp tục gắn bó với Sanna Khánh Hòa BVN

23:47 Chủ nhật 27/11/2016

TinTheThao.com.vnSau màn thể hiện ấn tượng ở V-League 2016, BLĐ CLB Sanna Khánh Hòa BVN đã quyết định giữ chân trung vệ người Pháp Zarour cho mùa giải 2017.

Zarour-Khanh-hoa-1

  Trung vệ Chaher Zarour (áo xanh) sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng phố biển. Ảnh: Đình Viên.

Cú hích sau màn ra mắt thành công ở V-League 2016, đã giúp cho trung vệ Zarour được nhiều đội bóng săn đón, nhưng BLĐ đội bóng phố biển đã nhanh tay giữ chân trung vệ tốt nhất của mình ở mùa giải năm ngoái. Trao đổi với bongda.com.vn, HLV trưởng Võ Đình Tân xác nhận rằng “Trong khi tiền đạo Uche đã ra đi thì Sanna Khánh Hòa giữ lại Zarour cho mùa giải tới và đang tìm kiếm một tiền đạo ngoại để thay thế cho Uche”.

Theo đó, trung vệ người Pháp sẽ ở lại Sanna Khánh Hòa với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và mức lương không được tiết lộ. Cùng với đội trưởng Trần Văn Vũ, Zarour là sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ đội bóng của HLV Võ Đình Tân, ở mùa giải năm ngoái, đội bóng này chỉ để lọt lưới 30 bàn và là đội để lọt lưới ít thứ hai chỉ sau ĐKVĐ Hà Nội T&T.

Zarour-Khanh-hoa-2

  Hàng thủ của Khánh hòa sẽ vững chắc hơn nhiều khi có sự góp mặt của Chaher Zarour. Ảnh: Huy Xuân.

Trung vệ người Pháp Chaher Zarour sở hữu bản lý lịch khá hoành tráng khi đã từng thi đấu cho CLB Dijon ở League 1. Zarour được người hâm mộ phố biển đánh giá khá cao, không chỉ không chiến tốt nhờ vào chiều cao của mình, cầu thủ này còn được đánh giá là mẫu trung vệ chơi bóng bằng đầu óc và khả năng phán đoán rất tốt. Nhưng điểm yếu của cầu thủ này là tuổi tác khi đã 33 tuổi.

Giữ chân được Chaher Zarour coi như đội bóng phố biển đã phần nào đó yên tâm về hàng thủ, lo lắng nhất của HLV Võ Đình Tân lúc này là tìm kiếm người gánh vác trọng trách ở hàng công khi tiền đạo chủ lực Uche đã về với FLC Thanh Hóa.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 23:00 27/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục