Tiền vệ Lê Sỹ Minh băn khoăn về tương lai tại CLB Nam Định

14:25 Thứ sáu 09/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ sinh năm 1993 mới đây đã chia sẻ với BongDa.com.vn về tương lai của anh khi mà các CLB tại V.League chuẩn bị tập trung trở lại.

Cầu thủ gốc Thái Bình đã gắn bó với đội bóng thành Nam từ hơn nửa thập kỷ qua, và luôn được coi là một trong những công thần tại CLB vì những đóng góp to lớn kể từ khi họ còn chơi tại giải hạng 2 quốc gia.

Tuy nhiên, Lê Sỹ Minh mới đây đã nói rằng tương lai của mình chưa có sự chắn chắn tại vì thực tế giao kèo giữa hai bên sẽ đáo hạn vào ngày cuối cùng năm 2018. Và, ban lãnh đạo Nam Định vẫn chưa đưa bất cứ động thái nào về một sự gia hạn.

Tiền vệ Lê Sỹ Minh băn khoăn về tương lai tại CLB Nam Định - Bóng Đá

 Lê Sỹ Minh trong màu áo Nam Định. (Hình ảnh do cầu thủ này cung cấp).

Chia sẻ độc quyền với BongDa.com.vn, anh nói: "Tôi đã bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp cho Nam Định từ năm 2012. Đến nay đã được một khoảng thời gian tương đối dài, chưa kể trước đó từng ăn tập ở đội trẻ. Vì thế, tôi luôn giữ ý định gắn bó với CLB".

"Hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào cuối năm, nhưng bây giờ vẫn chưa có lời đề nghị nào được đưa ra. Tôi thực sự muốn gắn bó với Nam Định bởi nhiều kỷ niệm tươi đẹp đã xảy ra ở nơi đây, nhưng rõ ràng tôi cũng cần biết liệu CLB có muốn điều đó xảy ra hay không".

"Nếu ở lại, tôi hy vọng BLĐ sẽ chú ý tới những đóng góp của tôi trong nhiều năm qua. Nhưng tôi sẽ ra đi nếu hai bên không thể tìm được tiếng nói chung trong thời gian tới, vì thực sự giao kèo cũ chỉ còn hơn một tháng nữa là kết thúc. Vì vậy, tôi muốn xác định rõ vấn đề này trước khi bước vào mùa giải mới".

Tiền vệ sinh năm 1993 là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trên hành trình trụ hạng thần kỳ của Nam Định ở mùa giải vừa kết thúc. Số lượng bàn thắng và kiến tạo của anh luôn nằm trong top đầu và chỉ thua kém một chút so với chân sút ngoại binh trong đội.

Vũ Quang Toản | 13:35 09/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục