Tài năng trẻ Barcelona muốn trở thành đồng đội của Công Phượng ở HAGL

18:38 Thứ sáu 23/11/2018 | 2

Kenny Phi Hoang Chandler, một tài năng trẻ 16 tuổi gốc Việt đã bày tỏ mong muốn được khoác áo HAGL trong tương lai.

Kenny Phi Hoang Chandler, cầu thủ trẻ có mẹ người Việt và cha người Mỹ, hiện đang thuộc lò đào tạo trẻ của Học viện Barcelona khu vực Virginia (Mỹ), đã bày tỏ mong muốn trở về Việt Nam chơi bóng.

Tài năng trẻ Barcelona muốn trở thành đồng đội của Công Phượng ở HAGL - Bóng Đá

 Kenny Phi Hoang Chandler đang tập luyện ở học viện Barcelona tại Mỹ.

Theo đó, dù mới chỉ 16 tuổi nhưng Kenny Phi Hoang đã cao tới 1m88 và nặng 68 kg. Anh thi đấu vị trí sở trường là cầu thủ chạy cánh trái, nhưng có thể đá tốt ở vị trí tại hàng phòng ngự và cả tiền đạo.

Vì vậy, để sự nghiệp của cậu con trai phát triển đúng cách, ông Phillip Chandler – cha của Kenny đã rất tích cực liên hệ với phía các CLB ở Việt Nam, đặc biệt là CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai, với mong muốn đưa cậu con trai 16 tuổi về thi đấu chuyên nghiệp.

Phillip Chandler chia sẻ : “Con tôi năm nay 16 tuổi và sẽ tốt nghiệp Trung học vào năm 2021. Mục tiêu của Kenny là được chơi bóng chuyên nghiệp tại Việt Nam. Con tôi hiện mang quốc tịch Mỹ, nhưng chúng tôi có thể làm quốc tịch Việt Nam bởi mẹ cháu là người gốc Việt. Chúng tôi sẽ đến Việt Nam vào mùa hè 2019. Nếu được chúng tôi muốn đến thăm học viện HAGL và Kenny sẽ thử chơi bóng ở đây."

Thông tin này đã được CLB HAGL tiếp nhận, theo đó BLĐ đội bóng phố Núi cho biết: “Khi gia đình ông đến Việt Nam hãy liên hệ với tôi, tôi sẽ hướng dẫn cho ông và con trai cách đến thăm học viện HAGL”.

Tài năng trẻ Barcelona muốn trở thành đồng đội của Công Phượng ở HAGL - Bóng Đá

 Ông Phillip Chandler muốn cậu con trai chơi bóng chuyên nghiệp ở Việt Nam.

Nếu Kenny Phi Hoang Chandler thử việc thành công trong tương lai thì đây sẽ là cầu thủ Việt kiều Mỹ thứ hai gia nhập đội bóng phố Núi sau Lee Nguyễn. Cầu thủ đã được bầu Đức đưa về trước đó ở mùa giải 2009 với mức giá khá cao. Tuy nhiên anh không trụ lại được quá lâu vì không hợp môi trường V-League.

Sau đó Lee Nguyễn trở lại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) thi đấu và vươn mình trở thành một ngôi sao lớn, đồng thời được gọi trở lại thi đấu trong màu áo ĐTQG Mỹ.

Tịnh Đế | 17:50 23/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục