Serena bị ví giống đàn ông

14:41 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnCựu tay vợt số một thế giới tiết lộ cô đã từng có quãng thời gian đầy cay đắng khi bị xem như đàn ông.

Serena-Williams-Muscles

 Những múi cơ lực lưỡng của Serena Williams. Ảnh: Internet.

Mới đây, Serena Williams đã gây xúc động mạnh khi đăng tải bức thư gửi mẹ, bà Oracene Price trên trang mạng xã hội Reddit, nhân dịp chào đón cô con gái đầu lòng. Trong đó, tay vợt nữ cựu số 1 thế giới dã hé lộ quá khứ bị chê bai, dè bỉu và phân biệt chủng tộc, đồng thời cảm ơn bà Oracene vì đã giúp cô tạo nên sự nghiệp lẫy lừng.

“Con thường bị gọi là đàn ông, bởi tôi xuất hiện trên sân rất mạnh mẽ. Người ta còn cho rằng, con có sử dụng chất kích thích. Không, con luôn trung thực và tự hào về điều đó”, Serena viết trong thư ngỏ. “Tôi không nên thi đấu ở trong các môn thể thao dành cho phụ nữ, người ta nói thế, mà phải là ở nội dung của nam giới, cũng bởi lý do, tôi quá mạnh hơn bất kỳ người phụ nữ nào. Không, đó là do tôi tập luyện chăm chỉ và đã sinh ra với thể hình “xấu xí” này, nhưng tôi tự hào về nó”.

Cùng một thông tin liên quan, Serena chia sẻ cô sẽ trở lại vào đầu năm 2018 để tiếp tục theo đuổi những danh hiệu lớn. Phần đông cho rằng cô em nhà Williams quá tham lam bởi cô mới hạ sinh con đầu lòng hồi đầu tháng 9 vừa qua.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 14:30 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục