"Federer sẽ thống trị làng quần vợt trong năm 2018"

10:13 Thứ ba 12/09/2017

TinTheThao.com.vnCựu vương Wimbledon, Pat Cash tin tưởng Roger Federer sẽ lại gặt hái thêm nhiều danh hiệu Grand Slam nữa trong năm tới.

Nhận được rất nhiều kỳ vọng tại US Open năm nay song Roger Federer đã phải dừng bước ở tứ kết sau thất bại trước Juan Martin del Potro. Dù vậy, cựu vương Wimbledon - Pat Cash vẫn tin tưởng "tàu tốc hành" sẽ thống trị làng quần vợt trong năm tới nếu đảm bảo sức khỏe và phong độ hiện tại.

fed

 Cựu vương Wimbledon, Pat Cash tin tưởng Roger Federer sẽ lại gặt hái thêm nhiều danh hiệu Grand Slam nữa trong năm tới.

"Federer là tay vợt xuất sắc nhất thế giới. Không có gì để nghi ngờ về điều này, với cá nhân tôi thì anh ấy là ứng cử viên vô địch mọi giải đấu trừ Roland Garros. Chừng nào anh ấy còn giữ vững phong độ, anh ấy sẽ là ứng cử viên nặng ký ở Australian Open, Wimbledon và US Open," HLV của tay vợt nữ Coco Vandeweghe nhận định.

Mặt khác, chiến thắng của Nadal tại US Open đã mang lại cho tay vợt người TBN danh hiệu Grand Slam thứ 16 trong sự nghiệp, qua đó chỉ còn cách Federer đúng 3 danh hiệu.

Khi được hỏi về khả năng Nadal soán ngôi tay vợt vĩ đại nhất lịch sử của FedEx, Cash cho hay: "Liệu Nadal có đuổi kịp kỷ lục của Federer? Tôi cũng chẳng biết liệu Nadal có quan tâm đến điều đó hay không."

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 10:01 12/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục