Quang Hải lập hattrick kiến tạo làm quà tri ân ông nội

00:53 Thứ hai 12/08/2019

Dù nhận được tin ông nội qua đời, nhưng Quang Hải vẫn xin ở lại thi đấu cho Hà Nội FC xong rồi về chịu tang.

Tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà Hàng Đẫy, Hà Nội FC không bỏ qua cơ hội nới rộng khoảng cách với TP Hồ Chí Minh khi đối thủ sẩy chân trước Quảng Nam. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã đòi cả nợ lẫn lãi ở trận lượt đi khi giành thắng lợi "5 sao". Tuy nhiên, ngay sau trận đấu người hâm mộ phải ngỡ ngàng trước thông tin không vui của Quang Hải. Cầu thủ số 19 của Hà Nội FC đã nén nỗi đau mất ông nội vào chiều ngày 11/8 để tiếp tục cống hiến cho Hà Nội FC.

 - Bóng Đá

Quang Hải nén nỗi buồn cá nhân để thi đấu cho Hà Nội FC. Ảnh: Minh Anh.

Chia sẻ ngay sau trận thắng trước Thanh Hóa, trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn tiết lộ: “Chiều qua trong buổi tập, BHL đội nhận được thông tin ông nội Quang Hải qua đời. Ngay sau đó, BHL đã chia buồn cùng Hải và gia đình, cũng làm việc riêng với Hải để chia sẻ sự mất mát, cũng như hỏi về nguyện vọng ra sân trong trận đấu tới."

Ở trận đấu này, dù Quang Hải không ghi bàn những anh đã lập hattrick kiến tạo để đồng đội ghi bàn. Với việc muốn được ở lại cống hiến cho CLB dù nhà có nỗi buồn, Quang Hải đã cho thấy sự chuyên nghiệp của mình.

“Quang Hải đứng trước mất mát lớn đã bày tỏ nguyện vọng cho phép thi đấu trận này. Một phần vì sự chuyên nghiệp, một phần là dành lời chào tạm biệt cho ông. Quang Hải chơi rất nỗ lực dù không ghi được bàn." Trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn cho biết thêm.

Đáng chú ý là sau khi kiến tạo cho Văn Quyết ghi bàn ở gần cuối trận, Quang Hải đã tới nhặt và hôn lên quả bóng như lời chào tạm biệt với ông nội.

Minh Anh | 00:00 12/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục