Áo của Man Utd giúp Adidas đạt kỷ lục mới

21:11 Thứ sáu 07/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Màn khởi mới của cuộc hợp tác giữa Manchester United và Adidas đang diễn ra vô cùng thuận lợi.

Manchester United, áo đấu, adidas

Như đã biết, sau 23 năm tay để đến với các hãng tài trợ khác, thì kể từ mùa giải tới, Man Utd sẽ quay lại với Adidas sau khi hai phía đạt được những thỏa thuận tài trợ kỷ lục trị giá 750 triệu bảng (trong 10 năm) cách đây không lâu.

Sự kết hợp này đang cho thấy những tương lai vô cùng sáng sủa ở phía trước, khi chỉ vài ngày sau khi chính thức tung ra mẫu áo chính thức trên sân nhà của Man Utd trong giải 2015-16, Adidas đã nhanh chóng thiết lập một kỷ lục mới về doanh thu.

Chia sẽ về điều này, giám đốc điều hành của Adidas, Herbert Hainer đã cho biết: "Vào cuối tuần trước, chúng tôi đã tái hợp cùng Man Utd, một trong những đội bóng nổi tiếng và thành công nhất thế giới."

"Những phản hồi ban đầu từ người hâm mộ đang khiến chúng tôi thật sự rất hạnh phúc vì mọi thứ đã vượt qua sức tưởng tượng của chúng tôi."

"Old Trafford Megastore đã vừa đạt được một kỷ lục doanh thu trong một ngày bình thường (không có trận đấu). Nó cao hơn tới 50% so với kỷ lục trước đó."

"Bên cạnh đó còn có kênh Man U e-com. Nhu cầu hiện đang là rất cao. Cao hơn tới 4 lần so với đợt phát hành áo đấu trước đây."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục