Huỳnh Đức không lên tuyển, SHB Đà Nẵng đặt mục tiêu Top 3

08:05 Thứ bảy 06/02/2016

V-League 2016 hứa hẹn nhiều hấp dẫn và kịch tính khi CLB SHB Đà Nẵng đặt mục tiêu cạnh tranh chức vô địch sau khi thi đấu không thành công ở mùa giải 2015.

Ở mùa giải 2015, CLB SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức chỉ kết thúc ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Gaston Merlo trở lại mang theo nhiều kỳ vọng của SHB Đà Nẵng. Ảnh: Internet.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, trong thời gian qua đội bóng sông Hàn đã tích cực tham gia những giải đấu giao hữu để tuyển quân, đặc biệt là ngoại binh.

Sau một thời gian dài thử việc SHB Đà Nẵng đã hoàn tất danh sách đăng ký hai ngoại binh khi ký hợp đồng với Gaston Merlo và Horace James.

Theo tiết lộ, thời hạn hợp đồng với hai ngoại binh này đều một năm. Trong hai ngoại binh của đội bóng sông Hàn, thì Merlo là cầu thủ quá quen thuộc với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Sau thời gian thử việc và đặc biệt qua những trận đấu thử nghiệm, Merlo vẫn chứng tỏ được đẳng cấp của một cây săn bàn, tình trạng sức khỏe của cậu ấy cũng rất ổn.

Còn tiền đạo người Jamaica Horace James cũng chứng tỏ được năng lực bằng sự xông xáo, nền tảng thể lực sung mãn. Merlo và James đã chơi khá ăn ý trên hàng công SHB Đà Nẵng.

Cùng với việc tăng cường ngoại binh, SHB Đà Nẵng cũng có sự tăng cường về các nội binh khi đưa về Hoàng Thiên, Thanh Hải, Anh Quang. Trong mùa giải mới HLV Lê Huỳnh Đức cũng sẽ trao cơ hội ra sân cho những cầu thủ trẻ như Ma Văn Tuấn, Hữu Tuấn, Viết Thắng, Quang Sáng để họ cọ xát, tích lũy kinh nghiệm.

Với những bản hợp đồng mới trong mùa giải năm nay, trao đổi với báo chí ông Bùi Xuân Hòa – Tổng giám đốc Cty cổ phần thể thao SHB Đà Nẵng cho biết mục tiêu ở mùa giải mới của đội bóng sông Hàn là chen chân vào Top 3.

Ông Hòa cho biết SHB Đà Nẵng có nhiều cơ hội để hoàn thành mục tiêu đặt ra khi “độ khó” của những đối thủ tăng dần. Khác hẳn với V.League 2015 do đội bóng sông Hàn liên tiếp gặp các đối thủ mạnh ngay từ 5-6 vòng đấu đầu tiên.

Quyết cùng SHB Đà Nẵng hoàn thành mục tiêu chen chân vào Top 3 trong mùa giải 2016, HLV Lê Huỳnh Đức cũng đã từ chối lên dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Huỳnh Đức là ứng viên số 1 được VFF nhắm đến cho vị trí HLV trưởng sau khi chia tay cựu HLV Miura. Tuy nhiên, trao đổi với báo chí mới đây, cựu tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đã lên tiếng từ chối công việc này. HLV Huỳnh Đức khẳng định đây chưa phải là thời điểm thích hợp để có thể nói lời chia tay với bóng đá Đà Nẵng để lên tuyển. Bởi ngoài nhiệm vụ dẫn dắt SHB Đà Nẵng, HLV Huỳnh Đức cũng là người tham gia viết đề án phát triển bóng đá trẻ của đội bóng này.

Cùng với việc HLV Lê Huỳnh Đức từ chối lên tuyển, SHB Đà Nẵng cũng là một trong những đội bóng trở lại tập trung sớm nhất sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Theo đó, đội bóng sông Hàn đã bước vào kỷ nghỉ Tết sau buổi tập ngày 5/2 vừa qua và sẽ trở lại tập trung vào ngay ngày 9/2 tới. Đến ngày 10-2 (mồng 3 Tết), buổi tập chính thức sẽ bắt đầu và trước khi mùa giải mới khởi tranh, CLB SHB Đà Nẵng sẽ làm lễ xuất quân vào ngày 18-2. Ngày 20-2, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sẽ thi đấu trận khai mạc trên sân nhà trong cuộc đón tiếp các cầu thủ khách Đồng Tháp.

Dũng Phương | 07:47 06/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục