Bùi Tiến Dũng rời HAGL để về đội bóng hạng Nhất

14:42 Thứ hai 21/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mùa giải 2015 kết thúc cũng là lúc Bùi Tiến Dũng đáo hạn hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai. Anh sẽ trở lại CLB Viettel để chuẩn bị cho giải hạng Nhất mùa sau.

Hồi tháng 4, HAGL rơi vào cuộc khủng hoảng hàng thủ. Các ngoại binh Cosmin Goia, Morec không đáp ứng được chuyên môn, trong khi Franklin Anzite chưa hoàn thành giấy chuyển nhượng quốc tế. Hậu vệ của lò JMG là Trần Hữu Đông Triều thì gặp phải chấn thương. Trong tình cảnh đó, HAGL quyết định mượn Bùi Tiến Dũng của Viettel trong giai đoạn lượt về.

Bùi Tiến Dũng sẽ chia tay HAGL để về lại Viettel. Ảnh: Internet.

Dù chỉ vừa bước sang tuổi 20 nhưng Tiến Dũng đã bộc lộ được tố chất của một hậu vệ hàng đầu. Không quá khi nói rằng, chính Tiến Dũng mang đến sự an tâm nơi hàng phòng ngự, góp phần không nhỏ giúp HAGL trụ hạng thành công. Anh đã có tổng cộng 14 trận ra sân trong màu áo phố Núi.

Điểm mạnh của Tiến Dũng không phải là thể hình mà là khả năng đọc tình huống. Anh có những pha bọc lót kịp thời và chọn vị trí thông minh để giành lợi thế trong tranh chấp bóng. Tiến Dũng nhiều lần được HLV Miura triệu tập vào tuyển U23 Việt Nam và tin tưởng trao cho suất đá chính.

Tuy nhiên, hậu vệ trẻ tài năng này sẽ phải chia tay V-League. Hợp đồng cho mượn giữa Tiến Dũng và HAGL đã hết hạn khi V-League 2015 kết thúc. Anh sẽ trở lại CLB Viettel để chuẩn bị cho giải hạng Nhất 2016. Mục tiêu của Tiến Dũng là giúp Viettel giành quyền thăng hạng để được đọ sức cùng Công Phượng, Tuấn Anh.

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục