HLV ĐTLA phân trần việc đá chết bỏ với Đồng Nai để cứu HAGL

21:13 Thứ ba 01/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Ngay sau trận đấu HLV Ngô Quang Sang (ĐTLA) phân trần mạnh mẽ việc đội nhà đá vì NHM, vì đội bóng chứ không phải đá để cứu HAGL.

HLV Trần Bình Sự khẳng định Đồng Nai chỉ còn 10% cơ hội trụ hạng. Ảnh: Đình Viên.

Ngay sau trận đấu chính HLV đội khách Trần Bình Sự (Đồng Nai), cho rằng các cầu thủ ĐTLA đá rất nhiệt với Đồng Nai và đây chính là điều khiến ông hoàn toàn bất ngờ.

Thực tế đến thời điểm này cơ hội trụ hạng của Đồng Nai chỉ còn 10%, tức là Đồng Tháp phải thua hai trận liên tiếp và hai vòng đấu cuối Đồng Nai phải toàn thắng. Rõ ràng đây là điều cực kỳ khó với chúng tôi ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, còn nước còn tát, Đồng Nai sẽ thi đấu hết mình vì NHM.

Tuy nhiên, điều khiến tôi thực sự bất ngờ là hôm nay ĐTLA đá rất rát với Đồng Nai. Thậm chí, ở những phút cuối trận cầu thủ ĐTLA còn chủ động câu giờ, nhận thẻ để kéo dài thời gian. Điều này hoàn toàn bất lợi với chúng tôi. Thế nhưng, bóng đá là cuộc chơi, bởi chúng tôi không thể quyết định được trận đấu gặp HAGL, nên cơ hội sẽ cạn dần đi,”
HLV Trần Bình Sự chia sẻ sau trận hòa 4-4 với ĐTLA.
Bên phía chủ nhà ĐTLA, HLV Ngô Quang Sang khẳng định rằng không những trận đấu hôm nay mà rất nhiều trận đấu trước đội bóng của ông đều thi đấu hết mình, không có tư tưởng chủ quan xuất hiện ở các cầu thủ.

HLV Ngô Quang Sang (giữa) khẳng định không có chuyện ĐTLA hết mình với Đồng Nai là để cứu HAGL. Ảnh: Đình Viên.

“Điều khiến tôi không hài lòng nhất ở trận đấu hôm nay chính là việc ĐTLA vừa ghi được bàn thắng lại để Đồng Nai gỡ hòa ngay lập tức. Tuy nhiên, việc nhiều người nói đội bóng của chúng tôi thi đấu hết mình để cứu HAGL là điều không có.

Các cầu thủ của chúng tôi luôn cống hiến hết mình vì NHM, họ nhận thức được là cầu thủ chuyên nghiệp phải đá hết mình vì đội bóng. Tuy nhiên, việc ĐTLA thiếu vắng Hoàng Lâm, Quang Thanh, Nhật Tân, Thanh An,... do chấn thương và thẻ phạt sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đối đầu với HAGL trên sân nhà của họ.”


Nói về cuộc đối đầu với HAGL ở vòng đấu áp chót, HLV Quang Sang cho hay: “HAGL đang có phong độ tốt, việc có được 9 điểm sau 3 trận đấu gần đây khiến họ rất tự tin. Bên cạnh đó, việc ĐTLA mất đi hai cánh của Quang Thanh và Nhật Tân sẽ rất khó đá. Chưa hết việc Thanh An chấn thương, Hoàng Lâm chưa chắc chắn ra sân sẽ khiến vị trí trung vệ gặp vấn đề.

Như tôi đã khẳng định trước đó, ĐTLA sẽ thi đấu hết mình vì đội bóng và vì người hâm mộ. Vậy nên, không có chuyện ĐTLA đá chết bỏ với Đồng Nai để cứu HAGL.”

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục