Công Vinh: “Các đội bóng V-League muốn đánh bại B.Bình Dương”

15:53 Thứ bảy 20/12/2014

Công Vinh khẳng định tất cả đội bóng V-League đều muốn đánh bại đội bóng của anh, đơn giản B.Bình Dương đang là nhà ĐKVĐ.

Chia sẻ về khát khao của B.Bình Dương ở mùa bóng mới và đánh giá chung của các đội bóng tham dự V-League 2015, Công Vinh cho biết: “Ở thời điểm hiện tại, bất cứ CLB nào cũng muốn đánh bại B.Bình Dương, bởi đơn giản chúng tôi đang là nhà đương kim vô địch. Bước vào mùa giải mới B.Bình Dương đã có được sự chuẩn bị tốt nhất về mặt con người. Và chắc chắn rồi, mục tiêu của chúng tôi là bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Theo Vinh thì tất cả các đội bóng ở V-League 2015 đều có những điểm yếu và mạnh khác nhau, như HAGL, SLNA năm nay họ sẽ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ, đây sẽ là lợi thế cho một kế hoạch lâu dài. Hà Nội T&T, ĐTLA, SHB. Đà Nẵng đang là những đội bóng rất mạnh, bên cạnh đó tân binh V-League như Đồng Tháp, Cần Thơ, Sanna Khánh Hòa cũng có quyết tâm rất lớn để khẳng định giá trị của mình khi góp mặt ở sân chơi cao nhất bóng đá nội”.

Phong độ ấn tượng và đẳng cấp của Công Vinh đang dần chiếm chọn được niềm tin ban huấn luyện và người hâm mộ đội bóng đất Thủ.

Sau thất bại của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2014, nhiều cầu thủ vẫn chưa thể vượt qua cú sốc. Tuy nhiên, với cầu thủ chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm như Công Vinh, tất cả đã là quá khứ và quan trọng nhất là phải hướng về mục tiêu phía trước: “Đã là cầu thủ chuyên nghiệp tất cả phải biết vượt qua mọi áp lực trên sân cỏ và trong cuộc sống. Điều mà chính Vinh cũng như các đồng đội cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc nhất là cống hiến hết mình vì màu cơ sắc áo của đội bóng. Nhưng đáng tiếc là Vinh không thể đáp ứng được kỳ vọng của NHM để giúp ĐT Việt Nam có mặt ở trận Chung kết.

Trước thềm AFF Suzuki Cup khi về khoác áo B.Bình Dương, Vinh đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Áp lực khi khoác áo CLB mới, trách nhiệm và nghĩa vụ với ĐT Việt Nam, nhưng Vinh đã biến tất cả điều đó thành động lực để phấn đấu cho những nổ lực tiếp theo trong sự nghiệp và cuộc sống của mình”.

Tiền đạo Anh Đức và Oseni chia vui cùng Công Vinh sau bàn thắng vào lưới thủ môn Dương Hồng Sơn trong trận đấu giao hữu với CLB Hà Nội T&T.

Ở thời điểm hiện tại Công Vinh đang có được phong độ cực kỳ ấn tượng, không chỉ là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2014. Vào sân trong hiệp 2 trận giao hữu với CLB Hà Nội T&T, Công Vinh một lần nữa thể hiện được phong độ cũng như đẳng cấp của mình. Pha đá phạt nâng tỉ số lên 4-1 không thể tuyệt vời hơn từ bên ngoài vòng cấm của Công Vinh vào lưới Dương Hồng Sơn khiến toàn bộ ban huấn luyện B.Bình Dương đứng bật dậy ăn mừng.

Được biết, trận tranh Siêu cúp Quốc gia giữa B.Bình Dương và Hải Phòng trên sân Gò Đậu ngày 27/12 tới, Công Vinh sẽ không thể góp mặt do bận tổ chức đám cưới cùng ca sĩ Thủy Tiên. Nhưng cựu tiền đạo SLNA tin tưởng rằng với lợi thế sân nhà đồng đội của mình sẽ lên ngôi vô địch.

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục