Ghi cú đúp, Gareth Bale vẫn chưa hài lòng về Xứ Wales

08:12 Chủ nhật 29/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – Ngôi sao Gareth Bale lên tiếng cảnh báo rằng Xứ Wales vẫn còn rất nhiều việc phải làm dù đoàn quân của Chris Coleman vừa giành chiến thắng đậm trước Israel.    

 

Trong khuôn khổ bảng B vòng loại EURO 2016, Bale ghi 1 cú đúp bàn thắng và 1 pha kiến tạo giúp đội tuyển nhà đánh bải Israel 3-0 ngay trên sân khách.

Bale tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng của Xứ Wales

Đánh tan mọi nghi ngờ về phong độ gần đây ở Real Madrid. Giờ đây, Bale đang tập trung vào màn trình diễn của đội tuyển quốc gia. Anh nói với Sky Sports: “Chúng tôi biết những gì một trận cầu lớn cần có. Một cuộc đụng độ với đội đầu bảng và chúng tôi không thường xuyên làm được như thế.

Vượt lên dẫn đầu bảng đấu là điều tuyệt vời. Chúng tôi đang đứng đầu và chúng tôi tiến về phía trước từ đây. Chúng tôi đang đặt mình vào một vị trí tuyệt vời, nhưng còn rất nhiều việc phải làm. Tất cả chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu và làm việc chăm chỉ.”

Ngoài Bale, tiền vệ Aaron Ramsey cũng chơi rất tốt với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Anh nói rằng Xứ Wales sẽ làm mọi thứ để có một trận đấu tốt với tuyển Bỉ vào tháng 6 tới.

Lúc này, ở bảng B, Xứ Wales đang dẫn đầu với 11 điểm, Israel và Bỉ đứng ngay sau nhưng cả hai đội bóng này thi đấu ít hơn 1 trận.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục