Nadal thảm bại ở bán kết Rio Open

18:18 Chủ nhật 21/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - "Vua đất nện" bất ngờ dừng bước trước đối thủ dưới cơ Pablo Cuevas.

Nadal "bất chiến tự nhiên thành" khi Alexandr Dolgopolov dính chấn thương ở tứ kết và phải bỏ cuộc. Thể lực dồi dào trước khi bước vào cuộc đối đầu với Cuevas khiến nhiều người dự đoán Rafa sẽ thắng dễ trong hai ván.

Tuy nhiên Cuevas là tay vợt chơi rất ấn tượng trên mặt sân đất nện. Ngôi sao đến từ Uruguay không hề bị "cóng" trước Nadal mà trái lại anh sẵn sàng chơi ăn miếng trả miếng với đối thủ từng đứng số một thế giới.

Nadal thua ngược ở bán kết Rio Open. Ảnh: Internet.

Ván đầu tiên diễn ra cực kỳ căng thẳng với những màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở cho đến loạt tie-break. Nadal vươn lên ở thời điểm then chốt để thắng bằng tỷ số 8-6.

Kịch bản một lần nữa lặp lại trong ván hai khi hai tay vợt kéo nhau vào loạt "đấu súng" cân não. Lần này phần thắng 7-3 nghiêng về Cuevas giúp tay vợt Uruguay đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Tâm lý dâng cao sau khi gỡ hoà, Cuevas "kết liễu" Nadal bằng chiến thắng 6-4 trong ván ba, qua đó đoạt vé chung kết cực kỳ xứng đáng.

Ở trận bán kết còn lại tay vợt không được xếp hạt giống G. Pella gây bất ngờ lớn khi đánh bại Dominic Thiem với tỷ số 6-1, 6-4.

Nam Anh | 18:03 21/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục