Mayweather chê Pacquiao thiếu thận trọng

09:26 Thứ tư 01/04/2015

Võ sĩ người Mỹ đánh giá đối thủ nặng ký trong trận so găng sắp tới vững chắc như một tảng đá nhưng cũng là một tay đấm bất cẩn.

Floyd MaywaetherManny Pacquiao sẽ có trận so găng được hàng triệu người trên khắp thế giới chờ đợi vào ngày 2/5 tới ở Las Vegas. Tay đấm chưa từng nếm mùi thất bại Mayweather cho biết đối thủ của anh thường mắc nhiều sai lầm và khẳng định sẽ khai thác triệt để điểm yếu này.

“Có nhiều gã mắc phải những sai lầm nhưng vẫn thành công. Tôi muốn biết hắn ta làm đúng những gì, để tôi có thể cướp nó đi, cướp đi vũ khí của hắn ta. Điều tôi làm khi đối đầu với một gã khác, hắn ta làm tốt điều gì, tôi sẽ phá hỏng nó. Và hắn sẽ phải tìm cách để làm mọi thứ khác đi”, Mayweather “lên gân” với Pacquiao.

Mayweather (phải) chê Pacquiao là tay đấm thiếu thận trọng. Ảnh: Internet

“Tôi chỉ muốn trông thật bảnh với chính mình. Tôi muốn gây ấn tượng. Tôi chắc rằng hắn sẽ đem những thứ tốt nhất đến trận đấu và nó làm tôi cảm thấy hào hứng”, võ sĩ giàu có người Mỹ phát biểu.

Mayweather thường được mô tả là một tay đấm có lối chơi “buồn ngủ”. Phong cách của tay đấm người Mỹ là thi đấu chắc chắn và chờ đợi những sai lầm của đối thủ để tung ra những đòn đánh quyết định. Trước Pacquiao, Mayweather quyết tâm dùng lối chơi này để vô hiệu hóa khả năng tấn công nhanh và quyết liệt của võ sĩ người Philippines.

“Bằng một cách nào đó, tôi hiểu hắn ta là một tay đấm nặng ký nhưng rất thiếu thận trọng, hắn ta mắc nhiều sai lầm. Tuy vậy, hắn ta đạt nhiều thành công. Như tôi đã nói, bạn gặp những gã mắc nhiều sai lầm nhưng vẫn thành công”, Mayweather chê đối thủ là người bất cẩn nhưng vẫn thành công vì… ăn may.

Quang Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục