Andre Schurrle đã sẵn sàng để giúp Chelsea vô địch

16:55 Thứ năm 21/08/2014

Dù không cùng đồng đội tham dự các trận đấu giao hữu trước mùa giải mới nhưng Schurrle đã kịp để lại dấu ấn trong trận đấu đầu tiên của mùa giải 2014-2015 khi anh ghi một bàn thắng từ pha dàn xếp phối hợp tuyệt đẹp của các cầu thủ Chelsea.

Ngôi sao tuyển Đức đã được BLĐ The Blues cho phép kỳ nghỉ dài hơn so với các đồng đội sau khi cùng tuyển Đức giành chức vô địch World Cup trên đất Brazil. Trả lời phỏng vấn trên tờ Mirror anh cho biết rằng anh cảm thấy rất thoải mái và mặc dù chỉ có 2 tuần để tập luyện cùng các đồng đội nhưng anh đã sẵn sàng để giúp Chelsea giành chức vô địch mùa giải này.

Schurrle đã sẵn sàng để giành chức vô địch cùng Chelsea

Tôi đã tận hưởng bầu không khí World Cup rất nhiều và cảm thấy tự tin hơn. Trước khi trở lại tập trung cùng các đồng đội, thật sự tôi chỉ có một khoảng thời gian nghỉ rất ngắn”.

Tôi đang rất háo hức và mong muống đạt được một điều gì đó với Chelsea và giành thật nhiều danh hiệu. Vì thế tôi đã tập luyện rất chăm chỉ trong suốt 2 tuần vừa qua. Điều tôi có thể làm là cố gắng 100 sức lực cho từng trận đấu. Chiến thắng trước Burnley là một sự khởi đầu tuyệt vời dành cho bản thân nhưng tôi chắc chắn có thể làm tốt hơn thế khi đạt được 100% phong độ của mình”. Anh cho biết.

Có thể thấy ở World Cup 2014, Schurrle là một trong những cầu thủ chơi nổi bật và đóng góp to lớn vào chức vô địch của tuyển Đức và NHM Chelsea hy vọng rằng anh sẽ tiếp tục giữ vững phong độ đó để giúp CLB hướng tới thành công trong mùa giải năm nay.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục