Nếu võ sư Flores thách đấu, "vua MMA" gốc Việt liệu có nhận lời ?

12:22 Thứ năm 01/03/2018

TinTheThao.com.vnMartin Nguyễn, nhà vô địch hạng lông và hạng nhẹ của ONE Championship - giải đấu MMA số 1 châu Á đã có những chia sẻ khi được phóng viên đề cập đến võ sư Pierre Francois Flores.

Để chuẩn bị cho trận tranh đai vô địch hạng gà ONE Championship với Bibiano Fernandes, Martin Nguyễn đã chọn Việt Nam làm điểm tập luyện.

2-9

 Martin Nguyễn (bên trái) khẳng định không có chuyện đấu với võ sư Flores nếu có lời thách đấu.

Và trong buổi gặp gỡ truyền thông Việt Nam, võ sĩ gốc Việt đã giải đáp trước câu hỏi liên quan đến võ sư Flores. Theo đó, liệu rằng nhà vô địch hạng lông và hạng nhẹ của ONE Championship có nhận lời nếu võ sư Vịnh Xuân thách đấu?

"Tôi không biết võ sư Flores là ai. Do đó, sẽ không có chuyện tôi giao đấu với ông ấy. Theo tôi, việc ông ấy đi thách đấu như vậy chẳng mang lại ý nghĩa gì," Martin Nguyễn chia sẻ.

Hiện Martin Nguyễn đang nắm giữ hai đai vô địch hạng lông và hạng nhẹ của giải đấu MMA số 1 châu Á. Nếu đánh bại ĐKVĐ người Brazil Bibiano Fernades, Martin Nguyễn sẽ đi vào lịch sử với tư cách võ sỹ đầu tiên sở hữu một lúc 3 chiếc đai vô địch MMA ở 3 hạng cân khác nhau.

Trận đấu lịch sử của "vua MMA" gốc Việt sẽ diễn ra vào ngày 24 tháng 3 tới đây tại Bangkok (Thái Lan).

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:00 01/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục