Phía Johnny Trí Nguyễn lên tiếng trước tin đồn giao đấu võ sư Flores

09:22 Thứ hai 26/02/2018

TinTheThao.com.vnTin đồn Johnny Trí Nguyễn "giao lưu" võ thuật với võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores vừa được sáng tỏ bởi người đại diện của nam diễn viên.

Theo nhiều nguồn tin, sau khi ghé thăm võ sư Trần Lê Hoài Linh và võ sư Karate Đoàn Bảo Châu, võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores sẽ đến võ đường Liên Phong của Johnny Trí Nguyễn để trao đổi võ học vào hôm nay (26/02).

aa

 Phía Johnny Trí Nguyễn phủ nhận tin đồn giao đấu võ sư Flores.

Tuy nhiên, người đại diện của Johnny Trí Nguyễn đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Theo đó, người này khẳng định bản thân anh và nam diễn viên chưa hề nhận được bất cứ liên lạc nào từ võ sư Flores. Vì vậy, sẽ không có cuộc giao đấu nào giữa hai người trong tuần này.

Trước đó, nam diễn viên "Dòng máu anh hùng" từng chia sẻ nếu võ sư Vịnh Xuân muốn giao đấu, địa điểm phải diễn trên võ đài và thi đấu theo luật. "Nếu võ sư này muốn thi đấu thì tôi sẵn sàng nhưng cần đúng quy định của pháp luật và luật thi đấu võ trên võ đài.

Trên võ đài sẽ cấm võ sĩ thực hiện những đòn mạo hiểm, bắt buộc hai võ sĩ phải đồng cân nặng. Như vậy mới công bằng, mang đúng tính chất thể thao, trau dồi và học hỏi,” Johnny Trí Nguyễn cho biết.

Được biết, mục đích chính của võ sư Flores trong chuyến đi trở lại Việt Nam lần này là thăm hỏi những người bạn mà ông từng gặp vào tháng 7 năm ngoái. Tuy nhiên, một lý do khác được nhiều người đồn đoán là ông muốn tìm gặp Phạm Văn Tuấn (tức Tuấn “hạc”) để phục thù trận thua cách đây 9 năm.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:00 26/02/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục