SỐC với lý do khiến Cung Lê không giao đấu với võ sư Flores

14:42 Thứ hai 24/07/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao MMA gốc Việt khẳng định sẽ không đấu với chuẩn võ sư Flores vì không muốn lo tiền viện phí cho việc đối phương bị đánh bể mặt hay gãy tay gãy chân.

Trong đoạn clip đăng tải trên trang cá nhân, Cung Lê đã lên tiếng về vụ võ sư Flores gửi chiến thư quyết trận sống mái. Theo đó, ngôi sao MMA gốc Việt khẳng định không đấu với cao thủ Vịnh Xuân vì không muốn tốn tiền viện phí. "Cung Lê rất quý cộng đồng Việt Nam, tôi chưa bao giờ nói sẽ đấu ông Flores. Luyện tập võ mà lại đi đấu với mấy người già hơn, nhỏ con hơn. Vì sao Cung Lê không đấu Flores? Vì đấu xong ai sẽ là người trả tiền cho bác sĩ giúp Flores trị thương. Cung Lê đấu vài trận là Flores gãy tay gãy chân, bể mặt," Cung Lê cho hay.

Bên cạnh đó, võ sĩ MMA cũng tuyên bố chưa từng thách đấu với võ sư Vịnh Xuân Nam Anh đến từ Canada, và nếu có diễn ra trận đấu cũng sẽ dễ dàng hạ gục Flores trong 1 phút. "Nếu Flores muốn đấu, có thể đến võ đường của Cung Lê, tôi sẽ để ông ấy mặc đồ bảo hộ để tránh bị thương. Cung Lê muốn hạ lúc nào cũng được, muốn hạ trong 1 phút hay 5 phút cũng đều dễ dàng".

Ngoài ra, trước việc võ sư Flores chỉ trích cho rằng mình đang bảo vệ chưởng môn Nam Huỳnh Đạo - Huỳnh Tuấn Kiệt, Cung Lê giải bày: "Tôi đâu có biết ông Kiệt, ông ấy làm võ giả tôi cũng đâu có biết nên không có chuyện bảo vệ ông Kiệt. Cung Lê là một người Việt Nam, bởi vậy Cung Lê bảo vệ người Việt Nam. Cung Lê đã đấu với những người giỏi nhất trên thế giới, vậy vì sao phải đi đấu với người không có tên tuổi".

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:05 24/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục