Nam Định ráo riết chuẩn bị cho ngày trở lại V-League

11:30 Thứ tư 31/01/2018

Trong khi NHM cả nước vẫn đang đắm chìm trong niềm vui hân hoan cùng thành công của U23 Việt Nam, các CLB V-League lại đang ráo riết chuẩn bị cho mùa giải 2018 sẽ khởi tranh vào đầu tháng 3 tới.

Tân binh của V-League, CLB Nam Định là một trong những đội bóng bận rộn nhất trong khoảng thời gian vừa qua. Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo, ngày 02/02 tới, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Nam Định sẽ tổ chức lễ ra mắt chính thức Công ty CP thể thao Nam Định với chức năng quản lý, điều hành và khai thác thương hiệu đội bóng thành Nam. Đây là thủ tục cuối cùng giúp CLB Nam Định có đủ điều kiện để thi đấu tại giải vô địch Quốc gia năm 2018.

 - Bóng Đá

 Neil Benjamin ký hợp đồng với Nam Định. 

Mới đây, đương kim vô địch Hạng Nhất 2017 cũng đã kí hợp đồng với 2 ngoại binh khá chất lượng đến từ Trinidad & Tobago là Neil Benjamin và Henry Shackiel. Trong khi Henry đã khẳng định được khả năng khi ghi được 6 bàn cho SLNA ở giai đoạn lượt đi V-League mùa giải 2017 thì đây mới là lần đầu tiên Neil Benjamin đến Việt Nam thử sức.

Trả lời phỏng vấn báo giới địa phương, Neil Benjamin tỏ rỏ sự hào hứng trong lần đầu tiên “xuất ngoại”. Anh chia sẻ: “Tôi không thể ngờ mình có thể đạt được thỏa thuận chuyển ra nước ngoài thi đấu. Đây là lần đầu tiên tôi rời khỏi quê nhà và khoác áo một đội bóng xa lạ.”

Neil Benjamin 24 tuổi, từng có 7 năm chơi bóng tại giải vô địch Trinidad & Tobago. Thành tích đáng kể nhất của anh là vô địch vào năm 2012 trong màu áo W Connection. Anh cũng từng là thành viên của các đội tuyển trẻ U17, U20 và U23 của Quốc gia này.

 - Bóng Đá

 Michal Nguyễn thi đấu cho Nam Định ở mùa giải 2018.

Với những sự chuẩn bị kĩ lưỡng, Nam Định đang cho thấy quyết tâm rất lớn ở mùa giải 2018. Ngoại trừ sự ra đi của hậu vệ dự bị Văn Nam (chuyển đến FLC Thanh Hóa), các vị trí chủ chốt còn lại đều được giữ nguyên. Bên cạnh đó, trong tay HLV Văn Sỹ lúc này còn có quân bài đa năng rất chất lượng - Michal Nguyễn mới chuyển đến từ B. Bình Dương.   

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 10:30 31/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục