Minh Phương lý giải nguyên nhân Đức Chinh mất phong độ

21:01 Chủ nhật 03/06/2018

TinTheThao.com.vnSau trận hòa trước SLNA, HLV Nguyễn Minh Phương đã than phiền về việc Đức Chinh bận đóng quảng cáo quá nhiều đã ảnh hưởng đến phong độ của tiền đạo U23 Việt Nam.

Tiếp đón SLNA đang trong giai đoạn khủng hoảng là cơ hội không thể tốt hơn để SHB Đà Nẵng cải thiện điểm số trên bảng xếp hạng sau vòng 11 V-League 2018. Thực tế các học trò Minh Phương đã sớm tạo ra lợi thế với bàn mở tỉ số ở phút 11.

Minh Phương lý giải nguyên nhân Đức Chinh mất phong độ - Bóng Đá

 Đức Chinh chưa có được phong độ tốt nhất. Ảnh: Viết Định.

Tuy nhiên sự chùng xuống khó hiểu của đội chủ nhà đã tạo điều kiện cho SLNA dẫn ngược 1-2 với hai pha lập công của Văn Đức và Khắc Ngọc lần lượt ở phút 19 và 26.

Những nỗ lực của đội chủ sân Hòa Xuân đã giúp họ có được bàn gỡ của Merlo trong hiệp 2 để ấn định tỉ số 2-2 của trận đấu này.

Ở trận này, Đức Chinh tiếp tục được HLV Nguyễn Minh Phương trao cơ hội ra sân ngay từ đầu cùng Diogo và Merlo trên hàng công SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên màn thể hiện của cựu tiền đạo U23 Việt Nam này là không quá ấn tượng, trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Phan Văn Long ngay trong hiệp 1.

Minh Phương lý giải nguyên nhân Đức Chinh mất phong độ - Bóng Đá

 Minh Phương không hài lòng khi Đức Chinh đóng quảng cáo quá nhiều. Ảnh: Viết Định.

Trong phòng họp báo, HLV Nguyễn Minh Phương đã có những than phiền về Đức Chinh và màn thể hiện không được như kỳ vọng ở vài vòng đấu gần đây: "Trong những trận đấu vừa qua, Đức Chinh không thể hiện được nhiều bởi không có phong độ tốt. Hôm nay cũng vậy, dù Chinh đã có một số cơ hội ngon ăn nhưng đều không kết thúc thành công.

Tôi nghĩ là do trong thời gian gần đây Đức Chinh bận phải chạy show quảng cáo rất nhiều, chưa tập trung vào tập luyện. Điều này có một phần lỗi từ lãnh đạo đội bóng, tôi mong lãnh đạo sẽ xem xét lại việc này."

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Đức Thắng dù rất tiếc nuối khi không thể giành được chiến thắng, nhưng ông tỏ ra rất hài lòng về màn thể hiện của những học trò. Qua đó nhà cầm quân này cũng gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ, người hâm mộ khắp cả nước đã luôn sát cánh cùng SLNA trong lúc khó khăn nhất.

Không thể giành trọn 3 điểm trước SHB Đà Nẵng, SLNA tiếp tục chôn chân ở 3 vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Đối với thầy trò HLV Minh Phương, họ đã nhích lên 1 bậc sau vòng 11.

Viết Định | 19:50 03/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục