Gặp thầy cũ Toshiya Miura, Công Phượng - Văn Toàn cười thả ga

08:16 Chủ nhật 03/06/2018

Công Phượng, Văn Toàn và Xuân Trường khá vui vẻ khi đón chào đối thủ TP.HCM tại phố núi, đặc biệt bộ ba ngôi sao này cũng đã giành tình cảm đặc biệt cho đồng đội và người thầy cũ Toshiya Miura.

Video Xuân Trường - Văn Toàn đón chào HLV Miura tại phố núi.
 - Bóng Đá

Chuyên gia chạy cánh văn toàn gặp lại đồng đội đàn anh Sầm Ngọc Đức trên sân Pleiku, cả hai đã giành cho nhau khá nhiều tình cảm. 

 - Bóng Đá

Chiều ngày 02/06, TP.HCM có buổi tập làm quen sân Pleiku chuẩn bị cho vòng 11 V-League 2018, những cầu thủ trẻ thuộc biên chế HAGL đã có màn chào hỏi khá ấn tượng các cầu thủ đàn anh bên phía TP.HCM như Phi Sơn, Ngọc Đức, Âu Văn Hoàn và cả thầy cũ Miura. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường chào trao đổi khá kỹ với chuyên gia thể lực người Đức, ông Martin Forkel.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Sau khi chào hỏi ban huấn luyện những người thầy cũ bên phía TP.HCM, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, lần lượt bắt tay hỏi thăm sức khỏe những đồng đội đã từng cùng nhau "ăn cơm tuyển" ở ĐTQG Việt Nam. 

 - Bóng Đá

Công Phượng đùa nghịch với thành viên ban huấn luyện đội TP.HCM, chuyên gia hậu cần Huỳnh Chí Thông từng làm việc trong màu áo ĐTQG dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng. 

 - Bóng Đá

Buổi tập của HAGL trước trận đấu với TP.HCM kéo dài gần 1 giờ đồng hồ. Sau khi khởi động nghẹ, ban huấn luyện đội bóng phố núi chia đôi đội hình để thi đấu đối kháng. 

 - Bóng Đá

Tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn là tâm điểm trong các pha tỏ chức tấn công của đội bóng phó núi. Xuân Trường, Công phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Minh Vương là những mắt xích quan trọng được HLV Dương Minh Ninh rèn giũa nhiều nhất ở buổi tập. 

 - Bóng Đá

Sau buổi tập, ban huấn luyện đã có những nhắc nhở chi tiết với từng vị trí trên sân. 

 - Bóng Đá

Sau đó, HLV Dương Minh Ninh và Giám đốc kỹ thuật Chung Hea-soung cũng đã có những trao đổi riêng và chắc chắn mục tiêu của họ sẽ là 3 điểm trước TP.HCM ở vòng đấu 11 V-League 2018. 

Đình Viên | 07:00 03/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục