Khi Timothy chịu chuyền bóng cho Công Vinh

15:31 Thứ hai 09/04/2012

Công Vinh lại nổ súng nhưng công lớn thuộc về Timothy, người không có sự hợp tác với đồng đội thời gian qua.

Vừa bị chấn thương, lại không có sự phối hợp ăn ý với tiền đạo Timothy, nên từ vòng 9, tiền đạo xứ Nghệ tịt ngòi. Tuy nhiên trong chiều qua, lần hiếm hoi nhiều người thấy Timothy chịu chuyền bóng cho đối tác của mình. Phút 93, Timothy có khoảng trống trước khung thành thủ môn đội Ninh Bình, nhưng rất bất ngờ khi tiền đạo này không chơi cá nhân như phần lớn các trận từ đầu lượt đi, mà chuyền bóng rất tinh tế cho Công Vinh.

Timothy không ghi bàn nhưng chuyền bóng để Công Vinh ấn định chiến thắng. Ảnh: CTV.

Nhiệm vụ còn lại với tiền đạo người Nghệ An là rất đơn giản, khi chỉ cần tung ra cú dứt điểm căng là đủ hạ gục thủ thành Mạnh Dũng.

Mùa giải năm nay, nhiều lần Công Vinh tạo cơ hội ghi bàn cho Timothy nhưng ngược lại, tiền đạo người Nigeria hiếm khi chuyền bóng cho đồng đội của mình. Cũng đã nhiều lần, chính Timothy đã giành những quả đá phạt 11m với Công Vinh, khiến các cầu thủ trong đội rất bức xúc. Sau sự việc Timothy choảng nhau với Xuân Thành, Thành Lương trên sân tập, có nhiều thông tin các cầu thủ Hà Nội quyết cô lập tiền đạo “Bò mộng” để trả đũa.

Không biết mối quan hệ giữa Timothy và các cầu thủ trong đội, đặc biệt với đối tác trên hàng công là Công Vinh có được cải thiện hay không mà lần đầu tiên từ đầu mùa giải, Timothy đã chịu hợp tác. Cũng có lẽ vì quá vui mừng với bàn thắng ấn định 3-2, giành 3 điểm đầy quý giá ở những phút bù giờ nên Công Vinh sau khi ghi bàn, đã chạy một mạch về khu vực ban huấn luyện, để lại Timothy lững thững nhìn phía sau.

Cũng trong trận đấu này, một ngôi sao khác của Hà Nội là Thành Lương có siêu phẩm vào lưới Ninh Bình. Phút 75, từ khu vực giữa sân, Thành Lương đi bóng quyết đoán trước khi dứt điểm như búa bổ từ khoảng cách 30m khiến thủ môn Mạnh Dũng phải bó tay. Đây chắc chắn sẽ là một trong những bàn thắng đẹp nhất vòng đấu 13 V-League.

Thế Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục