HAGL đón tin cực vui trước trận tiếp đón SHB Đà Nẵng

12:47 Thứ tư 24/02/2016

Trước trận tiếp đón SHB Đà Nẵng ở lượt trận vòng 2 Toyota V-League 2016 vào cuối tuần, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL đã đón tin cực vui về lực lượng.

Theo đó, trong trận đấu với SHB Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku chiều ngày 28/2 tới, HAGL sẽ chào đón sự trở lại của tiền đạo Moreira Jesuino Osmar Francisco sau khi hoàn toàn bình phục chấn thương.

HAGL đón chào sự trở lại của tiền đạo Omar trong trận tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà. Ảnh: Internet.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, HAGL đã ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Moreira Jesuino Osmar Francisco. Tuy nhiên, tiền đạo này đã vắng mặt trong chuyến làm khách và đại thắng 5-0 của HAGL trước CLB Hà Nội cuối tuần vừa qua do chấn thương căng cơ đùi.

Với sự trở lại của tiền đạo người Brazil ở trận đấu cuối tuần này sẽ giúp HLV Nguyễn Quốc Tuấn có thêm lựa chọn trên hàng công. Và khi cần HLV Quốc Tuấn cũng có thể kéo anh về đá ở tuyến giữa để gia tăng sự chắc chắn khi tiếp SHB Đà Nẵng, vốn có tiền đạo sắc sảo Merlo trong đội hình.

Trong khi HAGL chào đón sự trở lại của tiền đạo Osmar, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chưa thể có sự trở lại của trung vệ Lâm Anh Quang do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Trước đó, cầu thủ người Nam Định đã dính chấn thương dây chằng đầu gối ở giải tập huấn ở Gia Lai, giải đấu SHB Đà Nẵng giành chức vô địch.

Trong trận thắng 2-1 trước Đồng Tháp của đội bóng sông Hàn (vòng 1),  Anh Quang cũng không thể ra sân thi đấu. Người đã được HLV Lê Huỳnh Đức lựa chọn để đá cặp với Phước Vĩnh là Thanh Nam. Rất có thể, ở trận đấu tới, HLV Lê Huỳnh Đức sẽ tiếp tục chọn cặp trung vệ của trận vừa qua.

Dù phải thi đấu trên sân khách ở trận đấu cuối tuần, nhưng với những sự bổ sung về lực lượng trong thời gian qua HLV Lê Huỳnh Đức đặt mục tiêu cùng các học trò giành trọn 3 điểm để tiếp tục duy trì chuỗi trận toàn thắng sau hai lượt trận đầu tiên.

Đức Anh | 12:47 24/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục