HAGL chia tay Tăng Tiến trước mùa giải 2019

21:30 Thứ tư 31/10/2018 | 2

TinTheThao.com.vnMới đây lãnh đạo đội bóng phố núi đã xác nhận chia tay trung vệ Nguyễn Tăng Tiến trước thềm chuẩn bị cho mùa giải mới 2019.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2019, CLB bóng đá HAGL sẽ tập trung trở lại vào ngày 20/11. Được biết, đội bóng phố núi tập trung sớm để chuẩn bị tham dự giải BTV Cup tại Bình Dương.

HAGL chia tay Tăng Tiến trước mùa giải 2019 - Bóng Đá

Trung vệ Nguyễn Tăng Tiến chính thức chia tay HAGL trước mùa giải 2019. 

Chắc chắn giai đoạn tập trung này đội bóng phố núi sẽ không có sự tham dự của các ngôi sao đang khoác áo ĐT Việt Nam như Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy, Xuân Trường. Ngoài ra bộ ba cầu thủ đang chữa trị chấn thương gồm Đức Lương, Văn Thanh và Tuấn Anh cũng sẽ không hội quân cùng đội bóng. Những cầu thủ trẻ từng khoác áo V-League như Thanh Bình, Việt Hưng, Nguyễn Lam, Thanh Hậu,... cũng khó góp mặt vì thi đấu VCK U21 Quốc gia tại Huế.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, HAGL đang có những sự thay máu nhất định. Mới đây đội bóng phố núi đã có bản hợp đồng với cựu trung vệ U23 Việt Nam, Hoàng Lâm. Cựu trung vệ của Long An sẽ là bản hợp đồng chất lượng với kinh nghiệm và chiều cao lý tưởng ở hàng thủ. Có thể khẳng định mùa giải 2018 hàng thủ của HAGL chơi khá tệ. Sau 26 vòng đấu, HAGL là đội bóng để thủng lưới nhiều nhất V-League (53 bàn).

Mùa giải mới HAGL không muốn những sai lầm nơi hàng phòng ngự bị lập lại, vậy nên ban huấn luyện đội bóng phố núi chính thức chia tay trung vệ Nguyễn Tăng Tiến, người đã gây nhiều thất vọng với đội chủ sân Pleiku mùa giải 2018.

HAGL chia tay Tăng Tiến trước mùa giải 2019 - Bóng Đá

Tăng Tiến để lại hình ảnh khá xấu cho AHGL khi có pha vào bóng thô bạo với Duy Mạnh. 

Cụ thể, sau 3 năm mượn trung vệ 24 tuổi của đội bóng hạng nhất Đăk Lăk, CLB bóng đá HAGL đã chính thức kết thúc hợp đồng. Trung vệ Tăng Tiến cũng chính là cầu thủ đã để lại ấn tượng xấu khi đã bị phạt nội bộ sau một tình huống vào bóng thô bạo với cầu thủ Duy Mạnh của CLB Hà Nội (bị treo giò đến hết lượt đi V-League 2018).

Vừa trở lại sau án phạt, Tăng Tiến Tăng Tiến lại có pha đá xấu với Ewonde Louis của SHB Đà Nẵng. Ở tình huống này, dù trọng tài chỉ phạt thẻ vàng nhưng sau đó, ban kỷ luật VFF đã quyết định tăng án phạt lên thành thẻ đỏ trực tiếp, đồng nghĩa với việc hậu vệ sinh năm 1994 bị treo giò 2 trận.

Phương Nam | 20:51 31/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục