Điểm tin thể thao 6/5: Nadal chơi tất tay với Federer; VBA gây bão vì đội bóng thứ 6

09:15 Thứ bảy 06/05/2017

TinTheThao.com.vnDjokovic thay máu ồ ạt; Nữ hoàng quần vợt Bỉ đủ nếp đủ tẻ; Wozniacki tụt dốc không phanh;… là những tin chính trong điểm tin thể thao 6/5.

Federer bật mí bí quyết thăng hoa: Bản thân Federer mới đây đã bật mí về tầm quan trọng của mì ống: "Tôi luôn ăn món này mỗi khi đến nơi này nhưng tôi chưa bao giờ bật mí về điều đó. Và bây giờ đã đến lúc cho các bạn biết một người vô hình đã ủng hộ tôi nhiều năm qua. PASTA! Grazie Barilla!"

diem-tin-the-thao-1

 

Estoril Open chốt xong tứ kết: Tay vợt Luxambourg Gilles Mueller đồng thời là hạt giống số 3 của giải đã dễ dàng vượt qua tay vợt chủ nhà Pedro Sousa. Vào tứ kết , anh sẽ gặp đối thủ người Nhật Bản Taro Daniel. Trong khi đó, Ferrer sẽ gặp tay vợt Mỹ Ryan Harrison, tay vợt vừa nghiễm nhiên giành quyền đi tiếp do Juan Martin del Potro xin rút lui để lo hậu sự cho ông nội của mình.

diem-tin-the-thao-2

 

Djokovic thay máu ồ ạt: Tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic mới đây đã bất ngờ tuyên bố việc chấm dứt hợp tác với HLV Marian Vajda, một trong những thành viên Ban huấn luyện của anh, nhằm “tìm lại hào quang chiến thắng”. Ngoài Vajda, Nole cũng nói lời chia tay với HLV Gebhard Gritsch và bác sỹ vật lý trị liệu Miljan Amanovic, những người đã cùng hợp tác với anh hơn 10 năm nay.

diem-tin-the-thao-3

 

Nadal quyết hạ bệ Federer: “Tôi biết mình cần phải làm gì và đã có mục tiêu rõ ràng. Tôi sẽ vô địch Madrid hoặc Rome Masters. Tôi muốn có vị trí thứ 4 của Federer. Tuy nhiên, tôi cũng cần điều tiết thể lực để không bị quá tải khi bước vào Roland Garros cuối tháng này”, Nadal chia sẻ trên Tennis World USA.

diem-tin-the-thao-4

 

Nữ hoàng quần vợt Bỉ đủ nếp đủ tẻ: Cựu tay vợt số 1 thế giới người Bỉ - Justine Henin – vừa hạnh phúc thông báo trên các trang mạng xã hội rằng, cô vừa hạ sinh đứa con thứ 2 của mình, một bé trai kháu khỉnh tên là Victor.  Tháng 9-2012, Henin thông báo cô có bầu đứa con đầu lòng và đến ngày 20-3-2013, cô hạ sinh một bé gái xinh xắn, đặt tên là Lalie. Giờ đây, bé Lalie 4 tuổi đã có thêm một cậu em trai để chơi đua cho vui cửa vui nhà.

diem-tin-the-thao-5

 

Wozniacki tụt dốc không phanh: Caroline Wozniacki lại phải tiếp tục sống với những ngày tháng chật vật trong giai đoạn đầu của mùa giải 2017 khi vừa để thua trận đấu mới nhất trước tay vợt trẻ 19 tuổi người Latvia – Jelena Ostapenko ở Prague Open 2017. Kết quả thua cuộc có tỷ số 7-5, 3-6 và 6-7(5) cũng có ý nghĩa là, Wozzy đã để thua Ostapenko trong cả 3 lần giáp mặt đối thủ quê ở Riga này.

diem-tin-the-thao-6

 

Wizards cù cưa với Celtics: Lợi thế sân nhà giúp Washington Wizards có màn trình diễn ấn tượng qua đó giành chiến thắng đậm đà 116-89 trước Boston Celtics qua đó rút ngắn tỷ số ở loạt bán kết NBA khu vực miền Đông xuống còn 1-2.

diem-tin-the-thao-7

 

Warriors khẳng định sức mạnh trước Utah Jazz: Warriors không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng 115-104 trước các vị khách Utah Jazz nhờ sự tỏa sáng của các ngôi sao Stephen Curry, Kevin Durant, Klay Thompson.

diem-tin-the-thao-10

 

Đội bóng thứ 6 gây bão VBA: Tối qua, sau khi Ban tổ chức Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA xác nhận về việc sẽ có thêm đội thứ 6 tham dự mùa giải 2017 trên trang Fanpage chính thức của mình, thì ngay lập tức cộng đồng người hâm mộ bóng rổ Việt đã được phen “dậy sóng” với những đồn đoán khiến bất kỳ ai cũng phải... cười té ghế.

diem-tin-the-thao-8

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 09:00 06/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục