Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/04: Công Phượng nhớ Tuấn Anh, trò cưng Miura chia tay V-League 2018

21:49 Thứ hai 16/04/2018

Công Phượng tiết lộ lý do chưa đạt phong độ tốt; Trò cưng HLV Miura chia tay V-League 2018; HAGL thất bại với “bom tấn” Hàn Quốc;.. là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/04.

Công Phượng tiết lộ lý do chưa đạt phong độ tốt

 Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/04: Công Phượng nhớ Tuấn Anh, trò cưng Miura chia tay V-League 2018 - Bóng Đá

 Công Phượng tiết lộ lý do chưa đạt phong độ tốt vì thiếu Tuấn Anh đá cặp. Ảnh: Minh Trần. 

Lý giải về phong độ khá tệ thời gian gần đây, Công Phượng cho biết việc Tuấn Anh dính chấn thương và phải nghỉ dài hạn là một trong những nguyên nhân khiến anh và các đồng đội tại HAGL thi đấu không tốt. Công Phượng chia sẻ: "Sự có mặt của Tuấn Anh ở giữa sân giúp các đồng đội an tâm hơn. Tuấn Anh cũng là cầu thủ khiến cho tinh thần thi đấu của đồng đội tăng cao. Trong khi lối chơi của Xuân Trường trước giờ thì vẫn vậy. Nhưng thể trạng, thể lực đã tốt hơn rất nhiều.” Được biết, lần gần nhất Công Phượng ghi bàn tại V-League là ở trận HAGL thắng Hà Nội FC 3-2 trên sân Pleiku vòng 23 V-League 2017. Từ đó đến này đã gần 6 tháng, tiền đạo xứ Nghệ vẫn chưa ghi bàn trở lại ở V-League, sau 5 vòng đấu của V-League 2018, Phượng được trao nhiều cơ hội nhưng vẫn tịt ngòi.

Trò cưng HLV Miura chia tay V-League 2018

Trong chuyến làm khách của Nam Định tại vòng 5 V-League 2018, trung vệ Vũ Ngọc Thịnh của CLB TP.HCM đã phải rời sân ở phút 62 sau tình huống va chạm với cầu thủ đội chủ nhà. Theo tiết lộ, Ngọc Thịnh bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối và sẽ phải tiến hành phẫu thuật điều trị chấn thương. Với chấn thương này, trung vệ gốc Hải Phòng sẽ phải nghỉ thi đấu từ 7 đến 8 tháng mới có thể trở lại tập luyện cùng với các đồng đội. Trao đổi với báo chí trong nước sau chấn thương gặp phải trên sân Thiên Trường, Vũ Ngọc Thịnh cho biết số mình đen đủi: “Số tôi quả thực rất đen! Tình huống bóng không có gì cả nhưng lại bị chấn thương nặng như thế. Thật tiếc vì chưa thể đóng góp nhiều cho đội bóng lại gặp phải chấn thương, nghỉ lâu như này."

HAGL thất bại với “bom tấn” Hàn Quốc

Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong của HAGL là người đích thân đưa trung vệ Kim Jin-seo về đội bóng phố Núi với lời quảng cáo từng là tuyển thủ U23 Hàn Quốc. Tuy nhiên, với màn trình diễn của trung vệ Kim Jin-seo sau 5 lượt trận đầu tiên ở V-League 2018 là quá thất vọng. Điều đầu tiên khán giả thấy được ở Kim là một cầu thủ có chiều cao tốt (1m88) và khuôn mặt thư sinh. Nhưng về chuyên môn thì sau 5 trận đấu vừa qua đã chứng minh, anh này còn rất yếu, kém xa so với ngoại binh trước đó là Mobi Fehr.

U19 Việt Nam sang Hàn Quốc tham dự giải Suwon JS Cup 2018

 Điểm tin bóng đá Việt Nam tối 16/04: Công Phượng nhớ Tuấn Anh, trò cưng Miura chia tay V-League 2018 - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chính thức sang Hàn Quốc tập huấn. 

Đội tuyển U19 Việt Nam đã chính thức di chuyển sang Hàn Quốc để tham dự giải bóng đá quốc tế Suwon JS Cup 2018, mục tiêu đầu của HLV Hoàng Anh Tuấn chuẩn bị cho VCK giải U19 châu Á 2018. Theo kế hoạch, U19 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên vào chiều 17/04, trước khi chính thức bước vào giải đấu. Tại giải đấu này, đoàn quân của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ có trận ra quân gặp U19 Mexico vào ngày 18/04. Ở hai lượt trận tiếp theo, đội tuyển U19 Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán U19 Maroc (ngày 20/04) và chủ nhà U19 Hàn Quốc (ngày 22/04).

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:25 16/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục