Đây là lý do Tuấn Anh dự bị ở trận thua Hải Phòng

00:10 Chủ nhật 07/04/2019

TinTheThao.com.vnTrong phòng họp báo sau trận, HLV trưởng Hoàng Anh Gia Lai ông Dương Minh Ninh đã có câu trả lời việc để Tuấn Anh ngồi dự bị.

Hoàng Anh Gia Lai phải nhận trận thua thứ ba liên tiếp ở V-League 2019 sau chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng. Ngoại binh Joseph Mbolimbo mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút thứ 9. HAGL sau đó nỗ lực tấn công và tạo ra một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Đáng tiếc nhất là tình huống bỏ lỡ trên chấm 11m của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ở phút 39.

 - Bóng Đá

 Nguyễn Tuấn Anh chỉ được đưa vào sân ở những phút cuối trận.

Một điểm nhấn khác cũng khiến người hâm mộ quan tâm là việc tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh phải ngồi dự bị và chỉ được đưa vào sân ở những phút cuối trận. Khoảng thời gian ngắn ngủi đó là không đủ để cầu thủ gốc Thái Bình tạo ra dấu ấn đáng kể nào.

Trong phòng họp báo khi được hỏi về việc để Tuấn Anh dự bị, HLV Dương Minh Ninh đã chia sẻ: "Ở những vòng trước, Tuấn Anh thi đấu nhưng phong độ chưa đạt 100%. Trước trận, Tuấn Anh bị đau và cảm nhẹ, nên tôi phải cân nhắc về vấn đề sức khỏe cũng như thời điểm đưa cậu ấy vào sân."

Nếu đúng như vậy, việc để Tuấn Anh ngồi ngoài là quyết định dễ hiểu của ban huấn luyện HAGL. Tuy thế, với thành tích 3 trận thua liên tiếp chỉ sau bốn vòng đấu, đội bóng phố núi đang đối mặt với rất nhiều vấn đề. Nếu không sớm cải thiện phong độ, Văn Toàn và đồng đội nhiều khả năng sẽ tiếp tục có một mùa giải lận đận, thậm chí phải đối mặt với nguy cơ rơi vào cuộc chiến trụ hạng vào cuối mùa. Đó chắc chắn không phải là điều mà các cổ động viên của họ muốn chứng kiến.

Ở vòng 5 V-League 2019, HAGL sẽ tiếp đón CLB Quảng Ninh trên sân nhà Pleiku trong khi Hải Phòng bước vào cuộc đối đầu với Đà Nẵng.

Video tổng hợp Hải Phòng 1-0 HAGL (Nguồn VPF):

Nam Thành | 23:00 06/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục