Văn Toàn sút hỏng pen, HAGL nhận trận thua thứ 3 liên tiếp

19:00 Thứ bảy 06/04/2019

TinTheThao.com.vnDù đã rất cố gắng, HAGL vẫn không thể thoát khỏi trận thua trên sân Lạch Tray.

Không cần thăm dò đối thủ, CLB Hải Phòng đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các cầu thủ áo đỏ chủ động pressing tầm cao và khiến cho HAGL gặp không ít khó khăn. Chính áp lực đó đã mang đến bàn thắng mở tỷ số cho đội chủ sân Lạch Tray. Phút thứ 8, sau đường chuyền bằng đầu của Hoàng Dương, Joseph Mpande có pha tỳ đè trước khi tung cú sút chéo góc tung lưới Sietsma.

Sau trận Hải Phòng vs HAGL - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ Hải Phòng sau bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: Minh Anh.

Thừa thắng xông lên, Hải Phòng tạo ra tình huống sóng gió với cú sút phạt của Đình Bảo ở phút thứ 10. Tiếc là bóng đã tìm đúng mép ngoài cột dọc đi ra ngoài.

Phút 21, HAGL có câu trả lời từ đội trưởng Minh Vương. Anh khiến khung gỗ của Văn Toản chao đảo với cú tạt nửa chuyền nửa sút và đưa bóng chạm xà ngang ra ngoài. Liên tục tạo sóng gió về phía khung thành đội chủ nhà, HAGL có được cơ hội mười mươi để quân bình tỷ số. Phút 38, đội bóng Phố Núi được hưởng quả penalty sau khi Văn Toàn bị phạm lỗi trong vòng cấm. Nhưng trên chấm phạt, chính số 9 đã sút bóng không quá khó và thủ thành Văn Toản đẩy bóng ra ngoài.

Sau trận Hải Phòng vs HAGL - Bóng Đá

 Văn Toàn thất vọng sau cú sút 11m hỏng ăn. Ảnh: Minh Anh.

Cuối hiệp 1, Hải Phòng làm các CĐV HAGL thót tim với cú sút xa nguy hiểm của Hữu Phúc từ khoảng cách hơn 20m. Rất may, thủ thành Sietsma đã phải tung người cứu thua.

Sang hiệp 2, HAGL là đội bóng chủ động cầm bóng và dồn đội hình lên tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, CLB Hải Phòng rất điềm tĩnh, chơi chậm và tổ chức một số đường phản công sắc sảo. Phút 61, Quốc Trung thử vận may với cú sút ở khoảng cách 25m khi phát hiện thủ thành Sietsma mất tập trung. Tiếc là bóng đã đi quá cao so với khung thành. 

Văn Toàn sút hỏng pen, HAGL nhận trận thua thứ 3 liên tiếp - Bóng Đá

 HAGL hoàn toàn bế tắc trong hiệp 2. Ảnh: Minh Anh.

Thời gian cuối hiệp 2 chứng kiến sự bất lực của hàng công HAGL. Họ sử dụng nhiều pha lên bóng ở 2 biên và căng ngang vào trong trung lộ nhưng Hải Phòng vẫn cho thấy sự già giơ, khó chịu. Trong khi đó, đội chủ nhà cũng tạo ra một số tình huống lên bóng đáng chú ý. Nhưng tỷ số sau cùng là 1-0 cho Hải Phòng. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh đã nhận trận thua thứ 3 liên tiếp và lún sâu trong khủng hoảng.

Tỷ số: Hải Phòng 1-0 HAGL

Ghi bàn: Joseph Mpande (8')

Đội hình ra sân

Hải Phòng: Văn Toản, Văn Hạnh, Văn Lợi, Adriano Schmidt, Ngọc Tân, Thành Long, Quốc Trung, Đình Bảo, Hoàng Dương, Fagan, Joseph Mbolimbo.

HAGL: Sietsma, Anh Tài, Văn Sơn, Hồng Duy, Minh Vương, Văn Toàn, Trọng Sáng, Chevaughn Walsh, Đức Lương, Thanh Sơn, Việt Hưng.

Đăng Huy | 18:45 06/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục