Cựu vô địch WBA hạng nặng thế giới có cơ hội "rửa hận" sớm

15:31 Thứ ba 14/03/2017

TinTheThao.com.vnÔng bầu Eddie Hearn vừa mở ra cơ hội "phục hận" cho David Haye khi bày tỏ mong muốn trận tái đấu giữa cựu vô địch WBA hạng nặng thế giới với Tony Bellew diễn ra sớm hơn dự định.

Tối 4/3 vừa qua tại nhà thi đấu O2 Arena (London, Anh), làng quyền anh đã chứng kiến cú sốc lớn khi cựu vô địch WBA hạng nặng thế giới - David Haye thất bại trước Tony Bellew.

Dù thi đấu lấn lướt nhưng chấn thương gót chân tai hại ở hiệp đấu thứ 6 đã khiến Hayemaker (biệt danh của Haye) không còn là chính mình, qua đó để cho võ sĩ đồng hương hạ knock-out khi trận đấu bước sang hiệp 11.

david-haye-tony-bellew

 Trận tái đấu David Haye - Tony Bellew nhiều khả năng diễn ra sớm hơn dự kiến. 

Sau thắng lợi đầy bất ngờ trước David Haye, Tony Bellew cũng bỏ ngỏ về thời điểm thượng đài kế tiếp. Theo đó, võ sĩ 34 tuổi cho hay sức khỏe bản thân và gia đình khiến anh đôi lần cân nhắc đến khả năng giải nghệ.

Tuy nhiên, ông bầu Eddie Hearn đã lên tiếng khẳng định như đinh đóng cột rằng "The Bomber" (biệt danh của Tony Bellew) sẽ tiếp tục sự nghiệp ngay trong năm nay. "Chắc chắn 100%, Tony Bellew sẽ sớm chinh chiến ngay trong năm nay," Hearn chia sẻ trên Sky Sports News hôm thứ Hai vừa rồi.

Không những vậy, ông bầu Eddie Hearn cũng mở ra cơ hội "phục hận" cho David Haye khi bày tỏ mong muốn trận tái đấu giữa cựu vô địch WBA hạng nặng thế giới với Tony Bellew diễn ra sớm hơn dự định.

"Haye nhiều khả năng sẽ là lần thượng đài kế tiếp của Bellew, bởi anh ấy muốn đánh bại Haye một cách đường đường chính chính. Joseph Parker, Deontay Wilder hay Tyson Fury... là những đối thủ tiềm năng của Bellew nhưng hơn hết, trận tái đấu với Haye chắc chắn là cuộc so tài mà cả hai võ sĩ mong đợi," ông bầu Eddie Hearn cho hay.

Về phía David Haye, chấn thương gót chân đã được phẫu thuật thành công và các bác sĩ tỏ ra tự tin về khả năng hồi phục 100% phong độ của tay đấm 36 tuổi sau khi điều trị.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:00 14/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục