"Độc cô cầu bại" Mayweather không nhớ boxing

18:30 Thứ hai 07/11/2016

TinTheThao.com.vnSau khi kiếm được rất nhiều tiền trong sự nghiệp của mình thì dường như tay đấm người Mỹ không mặn mà việc trở lại thi đấu

Floyd Mayweather chấm dứt sự nghiệp ở đỉnh cao vinh quang lẫn tiền bạc bằng chiến thắng trước Andre Berto ở Las Vegas vào tháng 9/2015. Dù tuyên bố giải nghệ nhưng "Độc cô cầu bại" đã được liên hệ để trở lại thi đấu với hy vọng anh sẽ thắng trận đấu tiếp theo. 

1379228396000-09-14-2013-Floyd-Mayweather

 Mayweather kết thúc sự nghiệp với thành tích bất bại. Ảnh: Internet.

Rất nhiều võ sĩ đã ngỏ ý được thi đấu với Mayweather như  Amir Khan, Conor McGregor, hay cả "thượng nghị sĩ" của Philippines Pacquiao, người thua Floyd trong trận quyền anh siêu kinh điển hồi 5/2015.

Tuy nhiên trong màn phỏng vấn mới đây, có vẻ như Mayweather không mặn mà với việc trở lại thi đấu. Võ sĩ người Mỹ nói: “Cánh cửa trở lại luôn được tôi để ngỏ, nhưng tôi không nhớ những ngày tháng boxing lắm”.

floyd-mayweather

 "Độc cô cầu bại" tuyên bố không nhớ boxing. Ảnh: Internet.

Mayweather, người đã kiếm khoảng 650 triệu đô la trong suốt sự nghiệp Boxing, trước đó cũng cho biết: "Bây giờ là khoảng thời gian dành cho gia đình và các con của tôi. Tôi muốn chúng được sống trong sự giáo dục đúng đắn, trở thành những chiến binh chiến đấu dưới biểu tượng của Mayweather".

Dù tuyên bố không nhớ boxing nhưng võ sĩ 39 tuổi vẫn bỏ ngỏ khả năng trở lại. Sau khi Manny Pacquiao trở lại thi đấu, người hâm mộ cũng kì vọng Mayweather có thể tái xuất, qua đó được thấy cuộc tái đấu giữa hai tay đấm nổi tiếng này.

Công Lương - Thể Thao Việt Nam | 18:29 07/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục