McGregor tập boxing, sẵn sàng so găng Mayweather

10:49 Thứ bảy 25/02/2017

Trong khi nhà vô địch UFC tập luyện với cường độ cao thì "độc cô cầu bại" làng boxing lại tổ chức bữa tiệc sinh nhật bên rượu và những người đẹp.

Hôm qua (24/2), Conor McGregor đăng lên trang cá nhân tấm hình tập luyện với đôi găng tay boxing với gương mặt khá mệt mỏi. Nhà vô địch UFC được các chuyên gia tư vấn về những lợi ích của việc tập đấm bốc. Môn thể thao này có thể giúp anh tăng cường sức khỏe, độ bền và tăng cường cơ bắp.

Truyền thông thế giới gần đây đang dậy sóng vì tin đồn sẽ có cuộc so tài giữa "độc cô cầu bại" làng quyền anh, Floyd Mayweather và nhà đương kim vô địch UFC Conor McGregor.

1

 Conor McGregor hăng say tập luyện với đôi găng boxing. Ảnh: Instagram.

Trước đó, McGregor từng đăng lên trang cá nhân một đoạn clip chứng minh bản thân không phải tay đấm quyền anh hạng xoàng. Báo The Sun mô tả ngôi sao có biệt danh "Gã điên" đang giữ được thể hình rất săn chắc, đồng thời những kỹ thuật quyền anh cũng điêu luyện. 

Trong khi "đối thủ tin đồn" hăng say tập luyện thì Floyd Mayweather lại tận hưởng cuộc sống vương giả bằng cách tổ chức bữa tiệc mừng sinh nhật thứ 40 ở một hộp đêm.

"Độc cô cầu bại" đặt riêng cho mình một chiếc bánh nhiều tầng. Tầng dưới cùng là một chiếc vali đầy tiền, bên trên là một chiếc đai vô địch, tiếp theo là đôi găng boxing và trên cùng là logo "MM - Money Man", danh hiệu Mayweather tự phong cho mình sau chiến thắng ở những trận so găng đắt giá.

2

 Chiếc bánh sinh nhật mang thương hiệu Mayweather. Ảnh: Instagram.

Chủ tịch UFC Dana White cho biết ông sẽ dốc sức tổ chức trận đấu hấp dẫn nhất lịch sử giữa 2 huyền thoại của bộ môn thể thao đối kháng, Conor McGregor và Floyd Mayweather.

Cha Floyd Mayweather, ông Floyd Mayweather Sr cũng đích thân lên tiếng hạ thấp kẻ khiêu khích con trai ông.

"McGregor chỉ là một gã ăn mày với kỹ năng boxing nằm ở con số 0. Ở tuổi 63, tôi vẫn có thể hạ gục hắn một cách dễ dàng," Daily Mail dẫn lại phát biểu của Mayweather Sr cách đây không lâu.

Nguồn: Zing.vn
Dũng Sĩ | 09:36 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục