Cựu HLV Thanh Hoá đăng đàn, ám chỉ lý do bị "bay ghế"

06:18 Thứ ba 16/06/2020

TinTheThao.com.vnCựu HLV Thanh Hoá Fabio Lopez đã có những lý giải về việc bị sa thải chỉ sau 5 trận đấu tại vị.

Ngay sau vòng 3 V-League 2020, CLB Thanh Hoá đã chính thức thông báo việc đội bóng chia tay HLV Fabio Lopez. Lý do được đưa ra là vị thuyền trưởng người Italia chưa mang đến những chuyển biến tích cực cho đội bóng xứ Thanh trong giai đoạn đầu mùa giải.

Thật vậy, sau 5 trận đầu mùa (tính luôn 2 trận tại Cúp Quốc gia), đội chủ sân Thanh Hoá chỉ có được 1 chiến thắng trước đại diện của giải Hạng Nhất - Phố Hiến FC (tại vòng loại Cúp QG). Trong khi đó, họ nhận đến 4 trận thua. Gần nhất là thất bại 1-2 trước Quảng Nam trên sân Tam Kỳ.

Cựu HLV Thanh Hoá đăng đàn, nói thẳng về lý do bị

HLV Fabio Lopez lên tiếng sau khi bị sa thải tại CLB Thanh Hoá.

Hơn 1 tuần sau khi nhận quyết định cay đắng từ đội chủ sân Thanh Hoá, HLV Fabio Lopez đã có những trải lòng trên trang cá nhân nói về nguyên nhân sự việc: "Tôi sẽ không bao giờ huấn luyện một đội bóng với ý tưởng của người khác và tôi cũng sẽ không để ai can thiệp vào công việc của mình. Thất bại của tôi là do lỗi của bản thân tôi chứ không phải vì bất kì ai khác.”

Đây được xem là cách ông ám chỉ về những lãnh đạo đội bóng can thiệp quá nhiều vào công tác chuyên môn của mình. Trước đây, các trang báo trong nước và châu Á (đặc biệt là Fox Sports Asia) đã đưa lại hình ảnh bầu Đệ đứng cạnh sa bàn chiến thuật và chỉ đạo cách cầu thủ Thanh Hoá thi đấu.

Đăng Huy | 05:34 16/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục