CHỐT HẠ thời điểm diễn ra đại chiến lần 2 Joshua vs Klitschko

15:01 Thứ hai 31/07/2017

TinTheThao.com.vnÔng bầu Eddie Hearn vừa tiết lộ thời điểm chính xác diễn ra trận tái đấu giữa Anthony Joshua vs Wladimir Klitschko.

Theo tiết lộ từ Eddie Hearn, trận đại chiến lần 2 giữa Anthony Joshua vs Wladimir Klitschko nhiều khả năng sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 11 tại đấu trường T-Mobile, Las Vegas.

"Tôi đã đến Vegas với AJ để chính thức nộp đơn xin giấy phép của bang Nevada nhằm tổ chức trận đấu ở đó và mọi việc diễn ra rất suôn sẻ. Tôi cũng đặt chân đến cả hai đấu trường MGM và T-Mobile. Las Vegas có vẻ là nơi thích hợp hơn để tổ chức trận đấu vào ngày 11/11," Hearn chia sẻ trên Sky Sports.

anthony-joshua-wladimir-klitschko

 Trận tái đấu giữa Anthony Joshua vs Wladimir Klitschko sẽ diễn ra vào ngày 11 tháng 11 năm nay?

Ông trùm môi giới làng quyền anh cũng tự tin việc Wladimir Klitschko rồi sẽ đồng ý việc tái đấu: "Có lẽ sẽ mất vài tuần để sắp xếp mọi thứ, nhưng tôi tin Klitschko sẽ nhận lời tái đấu."

Trước đó, Stephen Espinoza - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc kênh truyền hình Showtime cũng bày tỏ niềm tin rằng về trận tái đấu sẽ sớm chốt hạ trong thời gian tới.

"Trận tái đấu đang đến rất gần. Có rất nhiều phương án được xem xét cũng như bỏ qua và tôi tin rằng tin chính thức về trận tái đấu sẽ sớm được công bố thôi," Espinoza cho hay trên Sky Sports.

"Đây sẽ là một trận chiến hạng nặng có qui mô to lớn nhất ở Vegas trong vài thập kỷ trở lại đây, và chúng tôi rất sẵn lòng đứng ra tổ chức trận đấu này. Với nguồn tài chính của mình, chúng tôi sẽ biến trận đấu khủng nhất trong năm nay bước lên một tầm vóc cao hơn nữa," sếp của Showtime cho biết thêm.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:43 31/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục