Mayweather nhận được sự hỗ trợ "khủng" trước đại chiến tỷ đô?

14:29 Thứ sáu 21/07/2017

TinTheThao.com.vnSự xuất hiện của Anthony Joshua trong phòng tập Mayweather làm dấy lên câu hỏi liệu tân vương hạng nặng của làng quyền anh có đang hỗ trợ cho "độc cô cầu bại" trước đại chiến với McGregor?

Tranh thủ quãng thời gian ở Las Vegas để tiến hành đàm phán cho trận tái đấu với Wladimir Klitschko, Anthony Joshua đã ghé thăm phòng tập của Floyd Mayweather. Sự xuất hiện của Joshua khiến những tay đấm có mặt trong phòng tập vui mừng và phấn kích.

skysports-joshua-anthony-joshua-mayweather-gym_4006486

 Anthony Joshua xuất hiện ở phòng tập Mayweather.

Ashley Theophane, thành viên của 'team Mayweather' cho hay: "Tôi không biết sự có mặt của anh ấy tại đây. Sau khi tập luyện xong, tôi nhìn thấy Joshua và anh ấy đã thể hiện sự thân thiện với tất cả chúng tôi. Khi anh ấy đi trong phòng tập, mọi người đều nhận ra anh ấy. Ai nấy đều muốn có một bức ảnh chụp chung với Joshua. Anh ấy ghé qua xem Floyd tập luyện. Thật tuyệt vời khi thấy hai tên tuổi lớn của làng quyền anh giúp đỡ lẫn nhau."

Theo nguồn tin Sky Sports đăng tải trước đó, Anthony Joshua dự kiến sẽ tái đấu với tiến sĩ búa thép vào tháng 11 tới đây, địa điểm diễn ra trận đại chiến lần 2 nhiều khả năng sẽ là ở T-Mobile Arena tại Las Vegas.

Dù "tiến sĩ búa thép" vẫn chưa lên tiếng xác nhận thượng đài so găng với Joshua, song theo Stephen Espinoza - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc kênh truyền hình Showtime tin rằng tin chính thức về trận tái đấu sẽ sớm chốt hạ trong thời gian tới. "Trận tái đấu đang đến rất gần. Có rất nhiều phương án được xem xét cũng như bỏ qua và tôi tin rằng tin chính thức về trận tái đấu sẽ sớm được công bố thôi," Espinoza chia sẻ trên Sky Sports.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:00 21/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục