Bầu Đức: "Có thêm Anh Đức, HAGL vẫn đá cho... vui"

07:29 Thứ tư 15/07/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức đã khẳng định việc mời tiền đạo Nguyễn Anh Đức về đầu quân vẫn không làm thay đổi kế hoạch của đội.

Hôm qua (15/07) HAGL đã chính thức có sự phục vụ của Nguyễn Anh Đức. Đây là một sự bổ sung đáng chú ý cho hàng công của đội bóng Phố Núi cho giai đoạn quan trọng của mùa giải 2020.

Bầu Đức:

Bầu Đức vẫn không đặt nặng thành tích cho HAGL dù vừa có bổ sung tiền đạo Anh Đức.

Tuy nhiên, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cho biết việc có Anh Đức trong đội hình vẫn không ảnh huởng đến mục tiêu chung của HAGL. Trên Zing, ông bầu gốc Bình Định cho hay: "HAGL là đội bóng trẻ, lực lượng của chúng tôi rất trẻ và có tiềm năng. Đội lấy Anh Đức về vì mục đích làm chỗ dựa cho các cầu thủ trẻ. Việc đàm phán giữa đôi bên rất đơn giản, không trải qua quá trình nào vì Anh Đức đang là cầu thủ tự do. Chúng tôi đưa ra đề nghị là Anh Đức gật đầu đồng ý luôn.

Có Anh Đức cũng không thay đổi gì cả, chúng tôi không quan tâm tới điểm số, bảng xếp hạng hay mục tiêu gì hết. Tôi đã nói là đội đá cho vui, có Anh Đức nhưng không đặt mục tiêu gì mới."

Hiện tại, HAGL đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH với 13 điểm trong tay. Đoàn quân của HLV Lee Tae-hoon vừa có chiến thắng 1-0 trước tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà tại vòng đấu thứ 9. Ở trận đấu tiếp theo, đội chủ sân Pleiku sẽ tiếp đón đội cuối bảng Quảng Nam trên sân nhà vào ngày 17/07.

Đăng Huy | 06:31 15/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục