19h00 ngày 22/04, Hà Nội FC vs Sài Gòn FC: Ngày về đầy sóng gió

10:07 Chủ nhật 22/04/2018

Mỗi cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và Sài Gòn FC luôn chứa đựng rất nhiều cảm xúc bởi đó là cuộc hội ngộ của những người anh em từng kề vai sát cánh trong nhiều năm. Nhưng có lẽ hôm nay ngày về của Ngọc Duy hay Quốc Long sẽ đầy ắp những... sóng gió.

V-League 2017 được xem là mùa giải rất thành công của Sài Gòn FC. Dù không sở hữu lực lượng quá mạnh với đa phần là những cựu cầu thủ của CLB Hà Nội như Ngọc Duy, Quốc Long cùng những gương mặt trẻ xuất thân từ lò đào trẻ của chính đội bóng thủ đô như Đình Trọng hay Văn Đại, nhưng dưới bàn tay của HLV Đức Thắng, Sài Gòn FC đã trình diễn thứ bóng đá đẹp mắt và hiệu quả. Đội bóng non trẻ này duy trì thế cạnh tranh ngôi đầu bảng cho đến những vòng cuối cùng của mùa giải.

 - Bóng Đá

 Hà Nội vs Sài Gòn luôn là trận đấu được chờ đợi.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi ở mùa giải 2018. Ông bầu Trần Tiến Đại lên nắm giữ chức chủ tịch đội bóng, kéo theo hàng loạt sự thay đổi. Lần lượt HLV Đức Thắng, các trợ lý cùng những cầu thủ trụ cột như Văn Đại hay Đình Trọng ra đi tìm bến đỗ mới. Xáo trộn về mọi mặt khiến Sài Gòn FC gặp khó. Sau 5 vòng đấu, đội quân của HLV Phan Văn Tài Em mới chỉ có 4 điểm (1 thắng, 1 hòa và thua 3), xếp ở ví trí thứ 12 trên BXH và được coi là ứng viên cho suất xuống hạng thứ 2 (sau Nam Định).

Bên kia chiến tuyến, HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò lại có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử của mình. CLB Hà Nội duy trì mạch trận bất bại với 4 chiến thắng, hòa 1 và được 13 điểm, độc chiếm ngôi đầu bảng bằng thứ bóng đá hủy diệt. Thậm chí, chứng kiến 2 chiến thắng đậm trước HAGL và SHB Đà Nẵng, nhiều người đã nói rằng Hà Nội đang ở đẳng cấp khác so với phần của lại của giải đấu.

Với Sài Gòn FC, phải chạm trán Hà Nội vào thời điểm này quả thực là điều không may mắn. Họ mất hàng loạt trụ cột trước chuyến hành quân ra Hàng Đẫy. Trong đo phải kể đến sự vắng mặt của Ngọc Duy và Quốc Long, những người hiểu rất rõ điểm mạnh, yếu trong lối chơi của CLB Hà Nội.

Một trận đấu thực sự khó khăn đang chờ HLV Tài Em và các học trò. Ngoài việc chơi hết mình, Sài Gòn FC còn cần đến rất nhiều may mắn mới hy vọng ra về với 1 điểm.

Dự đoán: 3-1

Đội hình dự kiến:

Hà Nội FC: Văn Công; Văn Hậu, Văn Kiên, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Văn Quyết, Thành Lương, Đức Huy, Văn Đại, Moses, Oseni.

Sài Gòn FC: Văn Phong, Văn Ngọ, Tiến Duy, Hoàng Quảng, Dugary, Thế Mạnh, Da Sylva, Xuân Dương, Văn Triền, Thành Tín, Hữu Sơn.

HG - BongDa.com.vn - TTVN | 09:00 22/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục