Xuân Trường - Công Phượng bán vé mùa, giao lưu với người hâm mộ HAGL

10:24 Chủ nhật 04/03/2018 | 2

Theo đó, trong hai ngày 4 và 05/03, HAGL sẽ tiến hành bán vé xem V-League cả mùa tại sân Pleiku. Vé có hai mệnh giá là 1.000.000 đồng với khán đài A và 500.000 đồng với khán đài B.

Xuân Trường, Công Phượng bán vé màu, giao lưu với người hâm mộ HAGL - Bóng Đá

Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn trong trận giao hữu với Bình Phước. Ảnh: Đình Viên.

Khán giả mua vé mùa sẽ được xem 13 trận sân nhà của HAGL ở V-League, các trận đấu tại Cup Quốc gia và các trận đấu tại giải U19 quốc tế tổ chức tại sân Pleiku. Vé xem từng trận đấu như thường lệ được bán vào buổi sáng. Trước trận khai màn V-League 2018, toàn bộ cầu thủ, ban huấn luyện HAGL sẽ trực tiếp có mặt ở sân Pleiku trong hai ngày mở bán vé để giao lưu cùng người hâm mộ.

Được biết, sức chứa của sân Pleiku chỉ khoảng 10.000 chỗ, HAGL đã lên các phương án chống vỡ sân cũng như ngăn chặn hiện tượng vé giả.

Theo chia sẻ của GĐĐH CLB HAGL, ông Huỳnh Mau, vé xem các trận đấu của HAGL sẽ được dám tem chống vé giả, đồng thời lực lương an ninh sẽ được tăng cường để kiểm soát tốt hơn. Ngoài ra, BTC sân cũng sẽ lắp đặt màn hình lớn bên ngoài sân phục vụ khán giả trong trường hợp khán giả đến quá đông mà không có vé vào sân.

Trước đó, ở ngày 27/02 vừa qua, đội bóng của HLV Dương Minh Ninh đã có trận đấu giao hữu với CLB bóng đá Bình Phước, đội bóng đang thi đấu tại giải hạng nhất. Kết quả chung cuộc HAGL đã có chiến thắng 2-0 trước đối thủ. Ở trận đấu đó, HAGL đã tung vào sân 6 cầu thủ từng khoác áo U23 Viêt Nam giành ngôi Á quân VCK U23 châu Á gồm: Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy, Ngọc Quang, Văn Thanh và Văn Toàn.

Xuân Trường, Công Phượng bán vé màu, giao lưu với người hâm mộ HAGL - Bóng Đá

Người hâm mộ bóng đá Bình Phước phát sốt vì các cầu thủ HAGL. Ảnh: Đình Viên. 

Như vậy, với sự trở lại V-League của Lương Xuân Trường và những cầu thủ vừa về nhì ở giải U23 châu Á giúp đội bóng phố Núi thu hút được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ cả nước. Còn nhớ, mùa giải 2015, khi lứa U19 HAGL lần đầu đá V-League, sân Pleiku cũng đã "vỡ". Bầu Đức phải trực tiếp xuống sân để giải quyết tình hình, đưa người hâm mộ vào trong xem thi đấu một cách an toàn. Tránh tình trạng này lặp lại, HAGL đã chuẩn bị mọi phương án. Trận ra quân của HAGL tại V-League 2018 sẽ là cuộc chạm trán với Becamex Bình Dương ngày 10/03 trên sân nhà Pleiku.

Phương Nam - BongDa.com.vn - TTVN | 09:45 04/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục