XONG! Rời Emirates, Mesut Ozil đã có bến đỗ mới

20:50 Chủ nhật 10/01/2021

TinTheThao.com.vnSẽ không có gì bất ngờ nếu Mesut Ozil chia tay Arsenal ngay mùa Đông năm nay.

HLV Mikel Arteta đã thẳng tay loại Mesut Ozil khỏi đội hình Arsenal tham dự 2 đấu trường lớn là Premier League và Europa League ở mùa giải năm nay. Từ đó đến nay, Ozil không xuất hiện ở bất kỳ trận đấu nào của Pháo thủ.

Trong bối cảnh HLV Mikel Arteta không hề có ý định gọi trở lại đội hình Arsenal ở giai đoạn 2 của mùa giải, Ozil không còn cách nào khác ngoài việc ra đi. Những diễn biến mới nhất cho thấy, tiền vệ người Đức đã chọn xong bến đỗ mới. 

Mesut Ozil agrees Fernebahce transfer - Bóng Đá

 Ozil sẽ chia tay Arsenal.

Cách đây không lâu, kênh truyền hình NTVSpor của Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định, Ozil đã đạt được thỏa thuận khoác áo Fenerbahce, với bản hợp đồng cho mượn từ đây đến hết mùa. Tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng, Ozil sẽ phải chấp nhận giảm lương.

Điều này càng trở nên rõ ràng khi Mutlu - anh trai của Ozil đã đăng tải hình ảnh logo của CLB Fenerbahce trên trang cá nhân. Động thái như một lời xác nhận rằng, Ozil sẽ tới CLB Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng, ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Mesut Ozil transfer news: Arsenal star's brother drops huge hint about future on Instagram - Bóng Đá

 Anh trai của Ozil đã xác nhận bến đỗ mới của tiền vệ này.

Nhiều nguồn tin cũng tiết lộ, Ozil sẽ gia nhập Fenerbahce với thương vụ có thời hạn 3 năm rưỡi, rơi vào khoảng 5 triệu euro/mùa, sau khi giao kèo hiện tại với Arsenal kết thúc. Như vậy, Ozil sẽ chia tay Arsenal sau 8 năm gắn bó, giành được 4 chức vô địch FA Cup.

Mesut Ozil chọn ra cầu thủ vĩ đại nhất

 
Tiểu Lam | 19:52 10/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục