XONG! Đội hình M.U đấu Burnley: Sát thủ trở lại, 3 cái tên OUT

21:40 Thứ hai 11/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer sớm cập nhật tình hình lực lượng Manchester United trước trận gặp Burnley.

Man United chuẩn bị có trận đấu gặp Burnley, trong khuôn khổ vòng 18 Premier League. Trong bối cảnh Liverpool không ra sân ở vòng đấu này, đây rõ ràng là cơ hội để Quỷ đỏ thành Manchester đánh chiếm ngôi đầu bảng.

Burnley hiện tại đang ngụp lặn trong cuộc chiến trụ hạng, nhưng không vì thế mà đội chủ sân Old Trafford được phép chủ quan. Trước khi trận đấu diễn ra, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm cập nhật tình hình lực lượng của đội bóng.

 MAN UNITED TEAM NEWS FOR BURNLEY CLASH - Bóng Đá

 Solskjaer cập nhật tình hình lực lượng Man United.

Cụ thể, Solskjaer chia sẻ trên trang chủ Man United: "Edinson Cavani đã tập luyện khá ổn kể từ khi cậu ấy bị cấm thi đấu. Cậu ấy cũng đã có một vài ngày nghỉ - bạn không thể tập luyện quá nhiều. Cậu ấy đã sẵn sàng ra sân.

Tôi rất vui khi cậu ấy trở lại. Cậu ấy là mẫu tiền đạo hoàn toàn khác biệt so với Mason Greenwood, Anthony Martial hay Marcus Rashford. Tới thời điểm này, Cavani có những đóng góp rất tốt. Cậu ấy sẽ rất quan trọng trong phần còn lại của mùa giải."

Ngoài sự trở lại của Cavani sau án treo giò, HLV Solskjaer còn xác nhận: "Paul Pogba và Eric Bailly không thể hoàn thành hết các bài tập. Luke Shaw và Victor Lindelof thì có thể.  Tôi có một lượng lớn cầu thủ để lựa chọn. Hãy xem Pogba và Bailly và ngày mai họ thế nào."

Đáng chú ý, Phil Jones tiếp tục dính chấn thương và không hẹn ngày trở lại. Trong khi đó, có khả năng HLV Solskjaer sẽ không mạo hiểm sử dụng Pogba và Bailly, khi trước mắt Man United là trận đại chiến với Liverpool.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 20:42 11/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục