Xin nghỉ việc, HLV V-League vẫn chưa được toại nguyện

09:59 Thứ sáu 15/12/2023

TinTheThao.com.vnHLV Võ Đình Tân của CLB Khánh Hòa đã có quyết định xin từ chức nhưng Ban lãnh đạo đội bóng vẫn chưa xét duyệt yêu cầu này của ông.

Những lùm xùm về vấn đề nợ lương đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần thi đấu của toàn đội Khánh Hòa mùa này, hậu quả dẫn đến, HLV Võ Đình Tân đã nói lời tạm biệt với đại diện Phố biển.

Tuy nhiên, đến thời điểm này, thuyền trưởng của đội chủ sân 19/8 vẫn chưa thể thực hiện được ý nguyện của mình. Theo nguồn tin từ báo Thanh Niên, Ban lãnh đạo CLB Khánh Hòa vẫn chưa thông qua đơn từ chức của HLV Võ Đình Tân và trong thời điểm nhà cầm quân này vẫn còn hợp đồng với đội bóng chủ quản, ông vẫn chưa thể danh chính ngôn thuận rời đại diện Phố biển như mong muốn. 

Xin nghỉ việc, HLV V-League vẫn chưa được toại nguyện - Bóng Đá

CLB Khánh Hòa đối diện biến động trên băng ghế chỉ đạo. Ảnh: VnExpress. 

Hiện tại, đội chủ sân 19/8 Nha Trang đã tạm thời bổ nhiệm trợ lý Trần Thiện Hảo vào vị trí thuyền trưởng và họ sẽ sớm gửi công văn đến VPF về quyết định này. Khi mọi thủ tục đã hoàn tất xong, HLV Võ Đình Tân mới có thể chính thức rời đội bóng. 

Lên tiếng về quyết định chia tay CLB Khánh Hòa, chiến lược gia này bày tỏ: "Đội bóng có kết quả không tốt, tôi xin lỗi người hâm mộ. Tôi khẳng định tôi không phải là người ham cái ghế ở đây. Trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra trong tương lai.

Tôi đã chứng minh đủ rồi, với hơn 10 năm làm việc cho bóng đá Khánh Hòa. Cuộc sống sẽ tiếp diễn về phía trước. Bóng đá không thể dừng lại. Không có mợ chợ vẫn đông. Tôi còn phải lo cho gia đình nữa. Con người, cũng có lòng tự trọng".

Phi Yến | 09:01 15/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục