Xavi và Alonso nhiều khả năng vắng mặt trong trận giao hữu của Tây Ban Nha

10:05 Thứ tư 29/02/2012

Hôm qua, đội tuyển Tây Ban Nha đã hoàn thành buổi tập thứ 2 của mình trên sân vận động La Rosaleda của Malaga dưới sự chứng kiến của 10.000 CĐV cuồng nhiệt.

Trước buổi tập, HLV Del Bosque đã phổ biến nội dung buổi tập, thông báo các thông tin về đối thủ Venezuela và chia các cầu thủ ra từng nhóm để tập luyện. Trận đấu với đội bóng đến từ Nam Mỹ lần này là loạt giao hữu gần nhất trước khi đương kim vô địch châu Âu bước vào cuộc chiến bảo vệ ngôi vương của mình tại Euro 2012.

Đội hình mà Del Bosque chọn trong buổi tập lần này bao gồm: Casillas - Iraola, Ramos, Pique, Arbeloa - Busquets, Alonso - Fabregas, Silva, Iniesta - Florente. Sự thiếu hụt đáng chú ý nhất phải kể đến trước đó là Aberloa và Xavi. Cả hai đã vắng mặt trong buổi tập đầu tiên vào thứ 2. Trong đợt tập trung lần này, TBN có đến 8 cầu thủ Barca và Bilbao cùng Real Madrid có đến 4 người.

Đội tuyển Tây Ban Nha trong một buổi tập. Ảnh: Mundo Deportivo

Cầu thủ mới được được HLV gọi tập trung đợt này là Iker Muniain đang thi đấu cho Atl. Bilbao. Tài năng trẻ sinh năm 1992 này là sự thay thế cho cái tên không còn gây được ấn tượng trong màu áo của Barca là Pedro. Cũng không kém phần đáng quan tâm là Javi Martinez khi cầu thủ cũng ở Bilbao này chứng tỏ phong độ ấn tượng của mình đúng ngay vào thời điểm quyết định cho một suất tới Ba Lan và Ucraina và mùa hè.

Khán giả trên sân La Rosaleda có một phen lo lắng khi chứng kiến BHL Tây Ban Nha rút Xabi Alonso ra khu vực chăm sóc của các bác sỹ. Trong một tình huống tranh chấp bóng trước đó với Navas, hai cầu thủ này đã va chạm với nhau. Navas đã gửi lời xin lỗi đến Alonso, HLV Del Bosque cũng khá quan tâm đến chuyện phải để anh ngồi ngoài trong trận giao hữu sắp tới.

Kết thúc buổi tập là màn chụp ảnh với các cầu thủ trẻ và phần tặng áo tập cho các cổ động viên đã không quản ngại thời gian đến cổ vũ cho đội bóng.

* Trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Venezuela sẽ diễn ra vào lúc 3h30 ngày 1/3/2012

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục