Xác định hai cặp bán kết WTA Finals

00:01 Thứ bảy 25/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Các cặp đấu bán kết của WTA Finals năm nay đã được xác định sau những lượt trận cuối cùng của vòng bảng diễn ra đêm 24/10.

Sharapova rời WTA Finals trong sự thất vọng.

Cụ thể ở cặp bán kết đầu tiên Serena Williams sẽ đối đầu với Caroline Wozniacki. Wozniacki sau hai lượt trận toàn thắng tiếp tục phong độ ấn tượng ở lượt trận cuối với Petra Kvitova. Cô gái người Đan Mạch chính thức tiễn người đẹp CH Séc về nước bằng thắng lợi 6-2, 6-3.

Trong khi đó Serena xếp thứ 2 bảng Đỏ nhờ thành tích 2 trận thắng 1 trận thua. Có thể nói cô em nhà Williams đã lách qua khe cửa hẹp bởi người đứng thứ 3 là Ana Ivanovic cũng có 2 trận thắng 1 trận thua nhưng lại kém Serena về hiệu số phụ. 

Dẫn đầu bảng Đỏ là Simona Halep, tay vợt có hiệu số set thắng thua tốt nhất. Tay vợt Romania sẽ chạm trán cùng Agnieszka Radwanska, người đứng thứ 2 bảng đỏ với 1 trận thắng nhưng có hiệu số phụ tốt hơn hẳn Sharapova và Kvitova.

Như vậy bốn cái tên phải ra về sau vòng bảng là Ana Ivanovic, Maria Sharapova, Petra Kvitova và Eugenie Bouchard. Gây thất vọng nhất là Sharapova khi cô chỉ thắng duy nhất 1 trận với tỉ số nhọc nhằn 2-1, kế đến là kiều nữ Bouchard thua 3 trận chóng vánh ngay lần đầu dự giải.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục