Williams: Không dễ thế đâu

02:45 Thứ hai 20/05/2013

Serena Williams cho rằng chiến thắng mà cô có được trong trận chung kết Internazionali BNL d'Italia không dễ như mọi người đã nghĩ.

Trong cuộc đối đầu với Victoria Azarenka tại Rome vừa qua, khó có thể nhận ra sự khác biệt giữa một trận chung kết và một buổi tập nhẹ của cô em nhà Williams, khi cô dễ dàng có được chiến thắng sau 2 set đấu với tỷ số 6-1 và 6-3.

Serena Williams. Ảnh: Internet.

Phát biểu sau khi đăng quang, Serena thừa nhận cô đã gặp nhiều khó khăn từ Azarenka nhiều hơn nhiều người vẫn nghĩ:

"Trong 3 game đầu tiên, nó đã kéo dài tới 20 phút, đó chắc chắn không thể là những giơ đấu dễ dàng, chẳng có gì là dễ dàng cả. Tôi nghĩ điều tạo nên sự khác biệt trong ngày hôm nay đó là tôi đã tận dụng tốt các cơ hội mà mình có được. Tôi cũng đã chơi tốt trong các pha bóng dài hơi."

"Tôi nghĩ tôi đã chơi rất tốt trong suốt một tuần tham dự giải đấu. Tôi cảm thấy mình đang rất sung sức, và hy vọng mọi thứ sẽ tiếp tục được duy trì như thế này trong thời gian tới."


Nói về Roland Garros sắp diễn ra, số một thế giới cũng cho biết: "Mùa giải năm ngoái tôi đã rất tự tin, nhưng mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi. Năm nay tôi cần thận trọng hơn, và tôi sẽ tiếp tục luyện tập chăm chỉ trong thời gian tới. Tiếp tục cố gắng tập trung và giành từng điểm một."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục