Wilfried Tsonga và Tipsarevic bỏ cuộc bởi chấn thương

16:47 Thứ tư 24/10/2012

Trong ngày thi đấu hôm qua hai tay vợt hàng đầu Jo-Wilfried Tsonga và Janko Tipsarevic đã nói lời chia tay Valencia Open bởi chấn thương.

Jo-Wilfried Tsonga bỏ cuộc bởi chấn thương

Đây là một tin không mấy vui vẻ với Jo-Wilfried Tsonga bởi tay vợt người Pháp đang rất nỗ lực để giành một suất tham dự giải đấu giành cho 8 tay vợt mạnh nhất thế giới diễn ra vào đầu tháng 11 tới. Trong ngày thi đấu hôm qua, Jo-Wilfried Tsonga đã phải nói lời chia tay với Valencia Open sau khi đang bị Xavier Malisse dẫn trước 3-1 trong set thi đấu thứ nhất bởi chấn thương lưng.

Trong khi đó tay vợt người Serbia, Tipsarevic người hiện đang đứng sau Tsonga trên bảng xếp hạng thế giới với vị trí thứ 9 cũng đã rút lui trong cuộc đối đầu với Gilles Simon sau khi đang bị dẫn trước 4/5 bởi chấn thương.

Việc hai tay vợt số 8 và số 9 thế giới sớm phải nói lời chia tay với Valencia Open là một tin tốt với hạt giống số 6 – tay vợt đang xếp hạng thứ 10 thế giới trong cuộc đua giành suất tham dự ATP Tour Championship vào tháng sau khi đã có thắng lợi 6/3 và 7/5 trước Juan Carlos Ferrero để ghi tên vào vòng tiếp theo. Sau thất bại trong ngày thi đấu hôm qua cựu tay vợt số 1 thế giới người Tây Ban Nha cũng đã chính thức nói lời chia tay với sự nghiệp thi đấu quần vợt.

Trong khi đó hạt giống số 1, David Ferrer người đã sớm giành cho mình một suất tham dự giải đấu dành cho 8 tay vợt hàng đầu thế giới cũng đã có một trận đấu vất vả trước tay vợt người Bỉ, Olivier Rochus trước khi giành thắng lợi cùng với tỷ số 7/5 sau hai set đấu. Cùng ngày tay vợt người Mỹ, Sam Querrey đánh bại Feliciano Lopez 6-4 và 7-6 (7/4), và trong ngày hôm qua hai tay vợt Alex Dolgopolov và Jurgen Melzer cũng đã vượt qua đối thủ của mình.

Kết quả ngày thi đấu 23/10
Hoàng Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục