Wenger nhận định về ĐT Tây Ban Nha tại EURO 2020

11:20 Thứ ba 08/06/2021

TinTheThao.com.vnArsene Wenger cho rằng sức mạnh của La Roja đã giảm sút khá nhiều kể từ sau 3 chức vô địch EURO 2008, World Cup 2010 và EURO 2012.

Kể từ sau khi vô địch 3 giải đấu lớn liên tiếp, ĐT Tây Ban Nha đã không còn là chính họ. Ở kỳ EURO 2016 gần nhất trên đất Pháp, đội bóng xứ sở bò tót đã bị loại ở vòng 16 đội. Cho dù vẫn sở hữu những ngôi sao hàng đầu thế giới, tuy nhiên La Roja vẫn không được đánh giá cao tại VCK EURO 2020 sắp tới.

Mới đây, cựu thuyền trưởng của Arsenal – Arsene Wenger nhận định: “Tây Ban Nha sẽ tham dự một giải đấu lớn mà không có cầu thủ nào của Real Madrid? Thật khó tin. Nhưng tôi không nghĩ đó là vấn đề đối với Luis Enrique. Vấn đề là ở thời điểm hiện tại. Những gì đã xảy ra trong 2 trận đấu vừa qua.

Cựu HLV Arsenal không đánh giá cao ĐT Tây Ban Nha tại EURO 2020 - Bóng Đá

 Wenger không đánh giá cao sức mạnh của ĐT Tây Ban Nha hiện tại.

Cá nhân tôi đánh giá cao Tây Ban Nha vì đó là đội duy nhất mà tôi từng chứng kiến thống trị giải đấu lớn 3 lần liên tiếp. Nhưng kể từ đó, họ sa sút.

Sẽ là một bất ngờ lớn nếu Tây Ban Nha… Nhưng đừng quên, họ có một nhà quản lý giàu kinh nghiệm và tập thể có trình độ ở các giải đấu lớn. Nhưng bạn không thấy sức mạnh tương tự như vậy. Sự thống trị, cùng niềm tin vào đội bóng.”

Mới đây, La Roja nhận hung tin khi Sergio Busquets mới đây được phát hiện dương tính với virus corona sau đợt kiểm tra PCR mới nhất. May mắn thay là ngoài Busquets, tất cả các thành viên khác đều cho kết quả âm tính. Hiện ngôi sao thuộc biên chế Barca đã tự cách ly và sẽ vắng mặt ở trận ra quân gặp Thụy Điển vào ngày 14/6.

Arsenal trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của David Alaba

 
Endo | 10:50 08/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục