Vượt qua TPHCM, Hà Nội FC giành ngôi đầu bảng của chính đối thủ

10:04 Chủ nhật 28/04/2019

Bàn thắng duy nhất của Hoàng Vũ Samson ở cuối hiệp 1 đã giúp Hà Nội FC đánh bại CLB TP.HCM để giành lại ngôi đầu bảng từ chính đối thủ.

 - Bóng Đá

Với lợi thế sân nhà và được cổ vũ bởi 13.000 khán giả, Hà Nội FC nhanh chóng chiếm được thế chủ động và tổ chức một số pha tấn công đáng chú ý. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Trong khi đó, TP HCM chơi phòng ngự và lùi gần như 11 cầu thủ về phần sân nhà, tuy nhiên đoàn quân của HLV Chung Hae-soung ít tạo ra cơ hội trước khung thành của Văn Công. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Ở các phút thứ 7 và 17, Hoàng Vũ Samson đã tung ra 2 cú sút về phía khung thành thủ môn Thanh Thắng, tuy nhiên độ khó của cả 2 pha ra chân đều chưa đủ để chuyển hoá thành bàn thắng. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Phải đến phút thứ 44, sau đường chuyền tinh tế của Quang Hải, Hoàng Vũ Samson bứt tốc và chích bóng qua tầm với của Thanh Thắng mở tỷ số 1-0. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Đây là bàn thắng thứ 6 của Hoàng Vũ Samson tại mùa giải năm nay. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Sang hiệp 2, dù có được lợi thế dẫn điểm nhưng CLB Hà Nội vẫn tiếp tục nắm giữ thế trận và tạo ra những cơ hội rõ rệt. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Phút 79, TP HCM mới có pha dàn xếp đáng chú ý. Từ pha tạt bóng phía cánh trái, Vinicius bật cao đánh đầu rất căng, tuy nhiên bóng lại tìm đúng vào vị trí mà thủ thành Văn Công đã lựa chọn. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Thời gian còn lại của trận đấu, dù đã rất cố gắng nhưng CLB TP.HCM vẫn không thể có bàn thắng quân bình tỷ số và chấp nhận thất bại 0-1. Ảnh: MInh Anh.

 - Bóng Đá

Đây cũng là trận thua đầu tiên của đoàn quân HLV Chung Hae-soung ở V-League 2019. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Với kết quả này, Hà Nội FC đã đòi lại ngôi đầu bảng từ tay của đối thủ với 17 điểm, nhiều hơn CLB TP.HCM đúng 1 điểm. Đội bóng thủ đô tiếp tục duy trì chuỗi trận bất bại và là CLB duy nhất chưa thua tại mùa giải năm nay. Ảnh Minh Anh.

Minh Anh | 09:33 29/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục