"Vua chuyển nhượng" xác nhận, Solsa quyết đưa "bom tấn" 150 triệu về Man Utd

19:21 Thứ ba 30/03/2021 | 2

TinTheThao.com.vnMột trong những thông tin chuyển nhượng mà các CĐV yêu mến Manchester United đang rất mong chờ.

Manchester United đang có những kế hoạch chuyển nhượng giàu tham vọng cho mùa hè 2021. Việc cải thiện nhân sự, thanh lý bớt một số gương mặt không phù hợp với sự phát triển của CLB là điều mà Solskjaer và bộ sậu huấn luyện phải đặc biệt quan tâm. Mùa giải 2020/21, Quỷ đỏ đánh mất cơ hội ở Champions League lẫn ngôi vương Ngoại hạng Anh, gói gọn cũng chỉ trong vấn đề thiếu ổn định và chất lượng đồng đều cho cả 3 tuyến.

Vì lẽ đó, thời gian qua, những ngôi sao hàng đầu Châu Âu như Erling Haaland được BLĐ Man Utd nhắm đến. Haaland chính là học trò cũ của HLV Ole Gunnar Solskjaer khi chiến lược gia người Na Uy còn dẫn dắt CLB quê nhà Molde. Giờ đây, việc chiêu mộ Haaland trở nên khó khăn hơn, bởi tiềm năng, giá trị và thu hút nhiều CLB hàng đầu Châu Âu tranh giành.

OLE GUNNAR SOLSKJAER KEEN TO BRING ERLING HAALAND TO MANCHESTER UNITED THIS SUMMER - Bóng Đá

Dortmund đòi 150 triệu euro cho Haaland.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Solskjaer quyết tâm đưa Erling Haaland về Old Trafford, dẫu biết thương vụ này rất khó khăn.

Fabrizio Romano chia sẻ với GMS:

Hãy cùng xem điều gì sẽ diễn ra ở Manchester United. Chắc chắn, Solskjaer muốn có Erling Haaland, nhưng không dễ để ký hợp đồng với cậu ấy vào mùa hè này vì điều khoản giải phóng chỉ có hiệu lực từ mùa giải tiếp theo. Đây là thời điểm mà giao dịch với Dortmund sẽ rất khó khăn, rất khó để thuyết phục họ đồng ý."

Solskjaer phát biểu về Bruno: 

 
Minh Trí | 18:23 30/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục