VPF bầu xong Chủ tịch, đặt mục tiêu tiền tỷ

07:43 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnCông ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vừa công bố các chức danh lãnh đạo trong nhiệm kỳ tiếp theo.

Theo đó, gương mặt quen thuộc với bóng đá Việt Nam, ông Trần Anh Tú tiếp tục là Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT) công ty VPF; 3 Phó Chủ tịch là ông Nguyễn Quốc Hội, Trần Quang Thưởng và Hồ Hồng Thạch; ông Nguyễn Minh Ngọc là Tổng giám đốc công ty VPF kiêm thành viên HĐQT; 2 thành viên cuối cùng trong HĐQT là các ông Nguyễn Minh Châu và ông Đinh Hồng Vinh.

Như vậy, HĐQT mới của VPF sẽ bao gồm 7 thành viên và hoạt động trong nhiệm kỳ kéo dài từ năm 2023 đến năm 2026. 

VPF bầu xong Chủ tịch, đặt mục tiêu tiền tỷ - Bóng Đá

HĐQT mới của VPF. Ảnh: VPF. 

Chia sẻ với trang VTC News, Chủ tịch VPF, ông Trần Anh Tú bày tỏ về mục tiêu ở nhiệm kỳ mới khi cho biết: "Mục tiêu cao nhất của công ty VPF ở nhiệm kì tới là tiếp tục tăng doanh thu của công ty, qua đó các đội bóng có thể nhận hỗ trợ lớn hơn. Mục tiêu quan trọng thứ nhì là cải thiện hình ảnh của V-League về nhiều mặt. Đây cũng là mục tiêu mà các cổ đông mong muốn".

Theo đó, phia VPF không giấu giếm tham vọng nâng cao chất lượng và giá trị hình ảnh của V-League, qua đó mang về doanh thu tiền tỷ và giúp các đội bóng có thể tập trung hơn vào chuyên môn thi đấu, không phải phân tâm về tình hình tài chính phía sau hậu trường.

Phi Yến | 06:45 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục